สาวปั่นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ สะกดชื่อให้ตามแบบสาวอินเตอร์ ทำปลายสายกลั้นขำ

3 ต.ค. 66

กิจกรรมยามว่างคนเหงา! สาวแชร์วิธีรับมือแก๊งคอลเซ็นเตอร์ โชว์สะกดชื่อแบบสาวอินเตอร์ ทำเอาปลายสายกลั้นขำแทบไม่อยู่

ทำเอาชาวเน็ตถึงกับอดขำไม่อยู่ หลังจากผู้ใช้งาน TikTok ชื่อว่า jaewmaew หรือ แจ๋วแมว โพสต์คลิปที่เธอสะกดชื่อให้แก๊งคอลเซ็นเตอร์ฟัง ซึ่งจะเรียกว่าเป็นอีกวิธีในการรับมือกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์ของคนเหงาๆ ก็ยังทำได้ 

โดยระหว่างที่กำลังคุยอยู่นั้นคอลเซ็นเตอร์ได้ถามชื่อของเธอตามบัตรประชาชน ซึ่งเธได้ตอบว่า "พอดีมีสองบัตร" คอลเซ็นเตอร์จึงบอกว่าขอเป็นชื่อบัตรปุจจุบัน เธอถึงถามอีกว่า เป็นชื่อตอน ป.4 ได้ไหม อีกฝั่งของสายจึงได้บอกกับเธอว่า ขอเป็นชื่อที่คุณลูกค้าใช้เป็นชื่อปัจจุบันเลขครับ

จังหวะนั้นเองเธอได้เริ่มสะกดชื่อ โดยขึ้นต้นด้วยตัวอักษรว่า "ษ ฤาษี ค่ะ ฬ จุฬา สระอา ญ ผู้หญิง สระอุ ต เต่า ค่ะ" ส่วนปลายสายก็ยังไม่ท้อใจเดินหน้าถามชื่อของเธอต่อพร้อมกับทวนถามว่า "ฬ จุฬา สระอา ญ ผู้หญิง สระอุ ต เต่า นะครับ"

คอลเซ็นเตอร์หนุ่มยังไม่ยอมแพ้ คราวนี้ขอให้เเธอช่วยสะกดชื่อเป็นภาษาอังกฤษ เจ้าตัวจึงตอบไปว่า  "ได้ค่า" ก่อนจะสะกดแบบสาวอินเตอร์แบบสับว่า "S ศรีสะเกษ A  แอนโดรคัวร์ R น้องพ่อ Y ไตวาย" ระหว่างการสะกดปลายสายมีน้ำเสียงเหมือนกับพยายามกลั้นขำ ไม่ให้หลุดหัวเราะไปกับการสะกดชื่อของเธอก่อนจะบอกอีกว่า "ค่ะ จำได้เท่านี้ พอดีบัตรประชาชนลอกค่ะ"

@jaewmaew คลอเซ็นเตอร์ติ อย่ามาเก่ง😂😂 #แจ๋วแม๋ว ♬ เสียงต้นฉบับ - แจ๋วแม๋ว

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส