“มัยร่า มะอิระ” ร่ำไห้ถูกคุกคาม ขอลาออกจากวง BNK48 ฝั่งภรรยาผกก. โพสต์สเตตัส "ต้องยอมรับความจริง"

6 พ.ย. 62
“มัยร่า มะอิระ” ขอลาออกจากวง “BNK48” สิ้นสุดเส้นทางไอดอล ร่ำไห้ถูกคุกคามดักถึงหน้าบ้าน ถูกปาของใส่... ฝั่งภรรยาผู้กำกับที่เป็นประเด็นข่าว โพสต์สเตตัสทิ้งปริศนาธรรมก่อนการแถลงการณ์ "ต้องยอมรับความจริง"  
สืบเนื่องจากข่าวลือฉาว ที่ถูกเพจ “ชุดชั้นในของไอดอล by เจ็ดแมงดา” ออกมาแฉว่ากิ๊กผู้กำกับรายการ BNK48 senpai โดยทางฝ่ายชายมีภรรยาอยู่แล้วและกำลังตั้งครรภ์ ด้วยการปล่อยภาพแอบถ่ายตามสถานที่ต่าง ๆ ว่ามีการไปไหนด้วยกันบ่อย

ข่าวลือแรกยังไม่ทันเคลียร์ข่าวลือที่สองตามมาติดๆ เมื่อ “มัยร่า” ถูกจับโป๊ะภาพในไอจีว่าไปเที่ยวกับแร็ปเปอร์หนุ่ม “อะตอม Dif Kids” และถูกพักงานไป 2 เดือน จนล่าสุด มีภาพหลุดอ้างว่าเป็นไอดอลสาวกับผู้กำกับคนเดิม เพิ่มเติมคือสวมวิกผมอำพรางตัวควงเที่ยวด้วยกันในงานหนังสือ

จนในที่สุดต้นสังกัดวง BNK48 พร้อมด้วย “มัยร่า มะอิระ” ออกมาตั้งโต๊ะประกาศจบการศึกษา พร้อมชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดก่อนประกาศลาออกจากวงว่า

"ก็รู้สึกเครียดที่โดนมาตั้งแต่ต้นปีแล้ว จนถึงปลายปี ก็รู้สึกว่าโดนมาทุกวันเลย ซึ่งข่าวที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ยอมรับว่าทำผิดกฎของ BNK 2 ครั้ง และได้รับการลงโทษไปแล้ว แต่จากข่าวอื่นที่มีเข้ามาไม่ได้เป็นความจริงทั้งหมด หลายส่วนก็ถูกเอามาใส่ให้ดูเหมือนว่ามันมีอะไร แต่จริงๆ ไม่มีอะไรแบบที่เขาลง เหมือนชี้แจงแล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่มีใครเชื่อเราอยู่ดี จนได้ดำเนินการแจ้งความเอาเอกสารไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูแล้ว จากที่ผ่านมาก็รู้สึกว่าโดนคุกคามมากไป ไม่ว่าจะคนดักที่หน้าบ้าน หรือคนปาอะไรใส่"

นอกจากนี้ยังได้ชี้แจงกรณีภาพเก่า วันที่ 6 กันยายน" โดยเจ้าตัวบอกว่า "เป็นแค่คนหน้าคล้าย" เพราะตนมีหลักฐานที่อยู่ในวันและเวลาดังกล่าว ซึ่งเป็นแชทข้อความที่คุยกับเพื่อนว่าอยู่ที่ไหน ทำอะไร และหลักฐานทั้งหมดได้ส่งให้ทางต้นสังกัดดูแล้ว หลังจากแถลงการณ์ไม่นาน กระแสจากโซเชียลแห่ให้กำลังใจเพียบ แบ่งฝั่งทีมกำลังใจและทีมกำลังขุด โดยมีความจริงบางส่วนปรากฎคือ เมื่อหนึ่งในภาพที่ถูกเพจ “ชุดชั้นในของไอดอล by เจ็ดแมงดา” นำมาแฉก่อนหน้านี้ มีเจ้าของภาพตัวจริงออกมาแสดงตัว ซึ่งต่อมาเพจก็ออกมายอมรับแฉผิดคน โดยโพสต์ว่า "อันนั้นตัวปลอม ขอโทษด้วยที่ขุดผิดคน"

ฝั่งทวิตเตอร์ยังคงร้อนระอุ เมื่อมีแอคเคาท์หนึ่ง ออกมาโพสต์ประหนึ่งเป็นวงในว่า "ล่าสุดผู้กำกับรายการย้ายออกออกจากบ้านภรรยาแล้ว" ส่วนทางฝั่งภรรยาผู้กำกับรายการ มีการเคลื่อนไหวบนไอจีและเฟซบุ๊คส่วนตัว โดยโพสต์ก่อนการแถลงการณ์ของ "มัยร่า" ข้อความว่า "Must accept the truth" หรือ ต้องยอมรับความจริง...

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส