ฮือฮา! ท้าวเวสสุวรรณ วัดเขาช่องลม ให้โชค มีคนมาขอถูกรางวัลที่ 1 รวมแล้ว 3 คน

1 ต.ค. 66

ต้องไปแล้วไหม? ท้าวเวสสุวรรณ วัดเขาช่องลม ชาวบ้านจากทั่วสารทิศแห่มาขอโชคลาภหลังมีคนมาขอ ถูกรางวัลที่ 1 รวมแล้ว 3 คน

เมื่อวันที่ 30 ก.ย.66 ที่ริมอุโบสถวัดเขาช่องลม ตำบลเขาคันทรง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นเสาร์ปลายเดือนและโค้งสุดท้ายก่อนหวยออก ประชาชนเดินทางมาที่วัดเขาช่องลมกันอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เช้า เพื่อมากราบไหว้ "ท้าวเวสสุวรรณทรงราหู" (ท่านทองล้น) องค์ใหญ่สูง 9.9 เมตร ที่ตั้งตระหง่านอยู่ที่หน้าเขาช่องลม พร้อมนำดอกกุหลาบแดง น้ำแดง ผ้าแดง ประทัด มาบูชา และจุดธูปเสี่ยงทายในกระถางที่ตั้งไว้ด้านหน้าองค์ท้าวเวสสุวรรณทรงราหู เพื่อหา เลขเด็ด จากธูปเป็นแนวทาง ก่อนไปซื้อ สลากกินแบ่งรัฐบาล งวด 1 ต.ค.66

ซึ่งในปีนี้มีคนถูกรางวัลใหญ่ไปแล้วหลายคน หลายงวด โดยงวดวันที่ 1 ก.พ.66 ที่ผ่านมา ได้มีผู้ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 จำนวน 5 ใบได้เงิน 30 ล้านบาท อยู่ในพื้นที่อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง งวดวันที่ 16 ก.พ.66 ที่ผ่านมา สาวโรงงานแห่งหนึ่งในอำเภอศรีราชา ได้ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบรับเงินรางวัล 6 ล้านบาท งวดวันที่ 16 ก.พ.66 ที่ผ่านมา ชาวเมียนมาถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 3 ใบรับเงินรางวัล 18 ล้าน จากวัดแห่งนี้ ทำให้เหล่านักเสี่ยงโชคทั่วประเทศที่ทราบข่าว ก็หาโอกาสมากราบไหว้ขอโชคจากวัดแห่งนี้

เช่นเดียวกับ คุณเนตรนรินทร์ เดินทางมาจากเมืองช้าง สุรินทร์ถิ่นช้างใหญ่ มาชลบุรี มาทั้งที มาถึงที่ต้องแวะกราบไหว้ขอพร ขอโชค และขอเลขเด็ด ซึ่งตัวเลขที่จุดได้นั้นคือ 228 แต่ธูปไม่ค่อยชัดสักเท่าไหร่ ก็แล้วแต่ดวง

ท้าวเวสสุวรรณ วัดเขาช่องลม

ท้าวเวสสุวรรณ วัดเขาช่องลม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส