"หญิง รฐา" ตอบแล้ว สามีตุลย์ ปล่อยโป๊ะเรื่องท้อง รับฝากไข่ทำลูก รอวาสนาเด็กมาเกิด

30 ก.ย. 66

เคลียร์ด่วน! หญิง รฐา ตอบแล้ว สามีตุลย์ ปล่อยโป๊ะเรื่องท้อง รับฝากไข่ทำลูก รอวาสนาเด็กมาเกิด

 

กลายเป็นข่าวฮือฮาใหญ่โต หลังสามีสุดหล่อ ตุลย์ ตุลยเทพ หวานใจนักร้องดัง หญิง รฐา โพสต์ข้อความ Me and my+1 พร้อมรูปคู่ภรรยา จนหลายคนเข้าไปแสดงความยินดีเพียบ คิดว่า "หญิง รฐา" ตั้งครรถ์มีน้องเรียบร้อยสมใจ "แม่น้อย โพธิ์งาม" งานนี้เจ้าตัวเลยขอตั้งโต๊ะเคลียร์ประเด็นร้อนผ่าน "รายการโต๊ะแหม่ม" งานนี้เท็จจริงเป็นยังไง "แม่น้อย" ใกล้ได้ฤกษ์ดีแขวนสากกะเบือ เลี้ยงหลานหรือยัง

หญิง รฐา


เป็นไงมาไงอยู่ๆสามีโพสต์ข้อความฮือฮาทั้งโซเชียล?
"คือคำว่าplus+1 หมายถึงว่าเวลาเราไปงาน เราพาเพื่อนไปคนนึงมันก็คือ plus+1 แต่ด้วยความบังเอิญหลายคนอาจจะลุ้นกับคู่เราด้วยแหละ พอพี่ตูนลงว่า+1 ที่เป็นรูปคู่เราสองคนที่งาน คนเลยคิดว่าหญิงตั้งครรถ์หรอ ยังไม่ได้ตั้งครรถ์ค่ะ ต้องขออภัย ณ ตรงนี้เลย"

เพื่อนๆว่าไงเห็นว่าคนมาคอมเมนต์แสดงความยินดีเยอะมาก?
"คือตอนนี้เพื่อนในไอจีทุกกรุ๊ปคือ แสดงความยินดีกับหญิงทุกกลุ่ม คือตอนนี้ต้องไล่เคลียร์ว่าอย่าเพิ่งแสดงความยินดี ยังไม่ท้องนะคะ"

หญิง รฐา
จัดการกับสามีหรือยังที่โพสต์ข้อความ ทำหลายคนเข้าใจผิด?
"จัดการตั้งแต่เมื่อคืนแล้วค่ะ นางก็บอกว่านางไม่ได้โพสต์อะไรผิด แต่คนเห็นก็คงตีความเข้าใจผิดแหละ พอมีคำว่าบวกหนึ่ง อาจจะคิดว่าบวกอีกหนึ่งชีวิต พอข่าวออกมาเค้าก็รีบแก้ให้เลยในไอจี"

แล้วสำหรับคู่นี้เรื่องลูกมีลุ้นมั้ย?
"ยังเลยค่ะ เรายังวิ่งกันอยู่เลย พี่ตุลย์ทำให้ทุกคนสับสนหมดเลย หญิงว่าก็คงให้เป็นธรรมชาติไป แต่พี่ตุลย์ยังมีวิ่งอยู่ทั้งพฤศจิกายน และเมษาปีหน้าและเค้าก็จะครบแล้ว เดี๋ยวค่อยว่ากัน"

เรื่องการจะมีลูก คู่เรามีปรึกษาหมอบ้างมั้ย?
"จริง หญิงมีฝากไข่กับหมอไว้แล้ว แต่ว่าตัวเราเองมีเชื่อเรื่องสายธรรมมะอยู่นิดนึงว่า ถ้าเรามีวาสนาต่อกันเดี๋ยวเค้าก็คงมาเกิดแหละ จริงๆก็ยังมีได้ หญิงเคยฝากไว้ตอนนั้นอายุ37 ตอนนั้นฉีดมาได้20กว่าฟองได้เหมือนกัน ไข่สมบูรณ์6ฟอง ก็เก็บเผื่อไว้ถ้าวันใดวันนึง พร้อมอยากมี เดี๋ยวค่อยว่ากัน ณ ตอนนี้ยังไม่ค่อยอยากมีกันเท่าไร"

แต่แม่น้อย รอคอยเรื่องหลานมากๆเลย?
"เราก็คุยกันด้วยเหตุผล คือเรื่องนี้ก็นั่งจับเข่าคุยกับแม่น้อยนะคะ ในหลายๆแบบ เค้าก็เริ่มมีความคิดคล้ายๆเรา แต่เราก็รู้ว่าลึกๆเค้าก็อยากให้เรามี อย่างเคสล่าสุดที่พี่ตุลย์ไปวิ่งแล้วบาดเจ็บ แม่พี่ตุลย์ก็บอกว่าหยุดวิ่งได้แล้ว ไปเอาไข่มาใส่ให้หญิง มีลูกได้แล้ว แต่หญิงเป็นคนเชื่อเรื่องธรรมะอย่างนึง ถ้ามีก็อยากมีแบบธรรมชาติ ถ้าเราไม่มีบุญวาสนาต่อกัน เราอาจจะเกิดมาใช้กรรมต่างๆเพียงเท่านี้ ก็เลยไม่ได้กดดันตัวเอง"

หญิง รฐา

หญิง รฐา

หญิง รฐา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส