“โต้ง ทูพี” รับ! ทำ“พลอย เฌอมาลย์“ งอนจริง เหตุปาร์ตี้จนติดลม

30 ก.ย. 66

โต้ง ทูพี รับทำ พลอย เฌอมาลย์ งอนจริง เหตุปาร์ตี้จนติดลม ตื่นเต้น! ผันตัวเป็นผู้จัดงาน festival ครั้งแรก


กลายเป็นประเด็นที่ถูกเหล่าแฟนๆจับตามองเป็นอย่างมาก หลังจากสาว พลอย เฌอมาลย์ ได้ออกมาโพสต์สตอรี่ไอจี ด้วยข้อความสุดเศร้าออกมารัวๆ ทั้งที่เป็นวันเกิดของตัวเอง อีกทั้งทาง  โต้ง ทูพี  ก็ยังลบสตอรี่อวยพรวันเกิดออกไปด้วย งานนี้แฟนๆก็สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับทั้งคู่ นอกจากนี้หนุ่ม“โต้ง” ยังได้ผันตัวเองมาเป็นผู้จัดงาน festival ครั้งแรกด้วยเจ้าตัวรู้สึกยังไงบ้าง?

วันที่ (29 กันยายน 2566) โต้ง ทูพี มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวบริษัท ซาเล็คต้า จำกัด (มหาชน) ของผู้บริหารหน้าใหม่ “ขันเงิน เนื้อนวล” พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงการเป็นผู้จัดงาน southside Festival ครั้งแรก โดยเจ้าตัวเผยว่า ถือว่าเป็นงาน ฮิปฮอป festival ครั้งแรกที่จัดที่ภูเก็ต ในใจกลางสวยน้ำด้วย มันก็เป็นความฝันตนแต่เด็กว่าอยากให้ภูเก็ตมีงานอะไรแบบนี้ เพราะเป็นบ้านเกิด ซึ่งโปรเจ็กต์นี้ตสได้วางไว้มาตั้งแต่ 2019-2020 แต่ติดโควิดก่อน ในปีนี้รับรองไม่พลาดแน่นอน 18 พฤศจิกายนนี้ ถือว่าเป็นงานที่รวมศิลปินระดับโลกมากมาย ตนก็เผยอีกว่าได้เริ่มต้นใหม่หมดเลย เพราะถือเป็นครั้งแรกของตัวเองในการได้เป็นผู้จัด พยายามจะไม่ให้เหนื่อย หวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปได้ด้วยดี

s__121126962_0

ถามถึงคอนโดที่ประกาศขายแถวทองหล่อ ตอนนี้ยังติดต่อมาได้เรื่อยๆ ซึ่งที่ตัดสินใจขายเพราะตนไม่มีโอกาสได้อยู่เลย คิดว่าจะขายไว้โป้ะบ้านดีกว่า ราคาก็น่ารักมาก ที่ไม่ขายสักทีเพราะรักที่นี่มาก ซื้อไว้ได้ 5-6 ปีแล้ว แต่ไฟแนนซ์บ้านก็แพงเหมือนกัน คนก็ติดต่อเข้ามาเยอะ

ส่วนประเด็นร้อนก่อนหน้านี้ในวันเกิด ทาง“พลอย เฌอมาลย์” ก็ได้โพสต์น้อยใจ ตนก็บอกว่าง่วงกัน เพราะเจ็ทแล็ก เราอยู่สิงคโปร์ไปงานปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อนก็เลยติดลม เลยทำเขาน้อยใจและงอน เขาก็ไปอเมริกาต่อมัลดีฟส์ไม่ได้พักด้วยก็เจ็ทแล็กกันทั้งคู่

หลายคนก็เดาว่าเป็นเพราะน้อยใจเจ้าตัว ตนก็บอกว่า ก็น่าจะเป็นตนคนเดียวแล้ว มีการง้อด้วยวิธีรีบกลับไปนอน ครั้งนี้ถือว่าไม่งอนกันรุนแรง โชคดีเขางอนง้อไม่ยาก เขาเป็นผู้ใหญ่ เพื่อนๆก็ขำนึกออกเลยว่าเป็นยังไง ตอนนี้รักแฮปปี้เหมือนเดิม

ส่วนวันเกิดฝ่ายหญิงที่ผ่านมามีของขวัญพิเศษอะไรไหม ตนก็ควงคู่กันไปทานข้าวด้วยกัน แต่ไม่มีของขวัญพิเศษอะไรให้เพราะพี่เขาบอกไม่อยากได้อะไรเลยซื้อตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวอเมริกาไปเป็นของขวัญวันเกิด หลังจากนี้ก็ยังคงกล้าติดลมเหมือนเดิมเพราะเราเป็นตัวของตัวเอง ยืนยันไม่ได้เป็นคนกลัวแฟนแค่ให้เกียรติและเกรงใจกันมากกว่า จากเหตุการณ์วันนั้นก็มีการคุยปรับความเข้าใจขอโทษซึ่งกันและกันไป

s__121126959_0

s__121126964_0

s__121126965_0

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส