เปย์ฉ่ำ ! "ประจักษ์ชัย ไหทองคำ" ออกรถใหม่ 2 คันให้ "โชค รถแห่"

28 ก.ย. 66

หลังจาก "ประจักษ์ชัย ไหทองคำ" ปิดดีลสายฟ้าแลบ "โชค รถแห่" ต้อนรับสู่ค่ายเพลง ล่าสุดถอยรถตู้หรู 2 คันให้ เตรียมพร้อมทัวร์คอนเสิร์ตทั่วไทย

โดยเมื่อวานนี้ 27 ก.ย. 2566 "ประจักษ์ชัย ไหทองคำ" โพสต์ภาพคู่ "โชค รถแห่" พร้อมเขียนแคปชั่นระบุว่า
"#โชคใหญ่ ไหทองคำ (โชครถเเห่) ปิดดีลเเบบสายฟ้าแลบ หลังร้านกาเเฟในปั๊มปตท.ย่านธัญญะคลอง5 น้องพร้อมลุยงานเพลงและทัวร์คอนเสิร์ต #โฟกัสที่งาน ขอเริ่มต้นใหม่ขอเป็นโชคคนใหม่ พร้อมปรับปรุงเเก้ไขในสิ่งที่ผิดพลาดมา อยากทำบ้านให้พ่อเเม่ให้เสร็จ อยากมีรถคันใหม่ (น้องขับกะบะสีขาวมาคนเดียว)"

"เห็นแล้วฟังแล้ว ผมเชื่อว่าน้องมีความตั้งใจเเละใฝ่ดี มีความอ่อนน้อมเป็นลูกผู้ชาย ผิดก็กล้ารับผิดเเล้วขอโทษออกสื่อ..ซึ่งน้องโชคก็ไม่ได้ผิดร้ายเเรงไม่ได้ยุ่งเกี่ยวสิ่งผิดกฏหมาย ไม่ได้เสพยาบ้าไม่ได้ฆ่าคนตาย ไม่ได้ยุ่งเว็บพนันใดๆ...#ให้โอกาสกันทำงานโฟกัสที่งานกันนะครับ...ขอบพระคุณแทนน้องด้วยนะครับ#ไหทองคำ"

ล่าสุดวันนี้ 28 ก.ย. 2566 "ประจักษ์ชัย ไหทองคำ" โพสต์ภาพคู่กับรถคันใหม่ผูกโบว์แดง พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "#โชค รถตู้...จองรถตู้ให้ "โชค โชคมงคล" 2 คันรับคิวทัวร์คอนเสิร์ตทั่วไทย ขอบคุณน้องนิวเเละทีมงานK.มอเตอร์ รามอินทรา กม.14ดูเเลไหทองคำ ด้วยดีทุกคันเลย (ลำไย & ยูกิ กะออกรถที่นี่ เเบบดีอ๊ะ)"

ประจักษ์ชัย ไหทองคำ-โชค รถแห่

ประจักษ์ชัย ไหทองคำ-โชค รถแห่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส