"โม อมีนา" ไม่โกรธ "เบนซ์ ปุณยาพร" ขอโทษแล้ว! หลังบอกให้หุบปาก ถ้าไม่ใช่เพื่อนน่าจะมีเรื่อง

28 ก.ย. 66

"โม อมีนา" เปิดใจหลังจู่ๆ เพื่อนสนิทอย่าง "เบนซ์ ปุณยาพร" ให้สัมภาษณ์พาดพิงแรงถึงตนกลางรายการว่า "ช่วยหุบปากพูดเรื่องคนอื่น จะเลิกคบก็เลิกเลย เพราะอยากเลิกคบเหมือนกัน พูดมาก"

ล่าสุด "โม อมีนา" ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า "โทรมาขอโทษชุดใหญ่แล้วค่ะ (ยิ้ม) เราได้ฟังมาบ้าง คือหนึ่งโมยอมรับว่าเราโกรธเพื่อนไม่ลง สองคือ เรารู้ว่าปุณยาพรพูดไปเรื่อย สามคือ เราก็ไม่รู้จะยังไง ตอนแรกโมไม่รู้ตัว จนคนรอบข้างบอกว่าอยู่ๆ คนมาด่า อยู่ๆ ทัวร์ลง โมก็คิดว่าฉันยังไม่ได้ทำอะไรนะ สุดท้ายมาอ๋อ พอเป็นเพื่อน อย่างที่บอกโมโกรธไม่ลง สองเรารู้นิสัยเพื่อนดีว่ามันพูดไปเรื่อยแหละ สามคือเขาก็โทรมาขอโทษ ที่ไปสะกิดแผลเก่าที่เป็นดราม่า"

"เขาไม่รู้ว่าเราแย่ขั้นไหน ณ ข่าวโมเมนต์นั้น โมแย่ อีกนิดโมหาหมอแล้วนะ โมรู้สึกว่าตอนนั้นไม่มีใครเข้าใจเราเลย ทุกคนเข้าใจเรื่องราวผิดไปหมดเลย จนไม่อยากออกมาพูด ไม่อยากออกมาอธิบายใดๆ แล้ว เบนซ์ก็ยอมรับว่าเบนซ์ไม่รู้เรื่องข่าวนั้น ก็เลยไม่รู้จะโกรธเขายังไงอ่ะค่ะ เขาก็ขอโทษไปแล้ว ก็ให้จบๆ ไป ไม่มีอะไร"

หลายคนตกใจหลังดูคลิปดังกล่าว
"เราตกใจ ว่านี่คือสคริปต์โปรโมตรายการหรือว่ายังไง นางก็บอกว่าพูดไม่คิด ขอโทษ เราก็โอเคเพื่อนกัน คือโมเป็นคนไม่โกรธเพื่อน ไม่รู้ยังไง เราก็พยายามหาเหตุผลที่ไม่โกรธเขานั่นแหละค่ะ ปล่อย ไม่เป็นไร ถ้าเกิดเบนซ์ไม่ใช่เพื่อนน่าจะมีเรื่อง แต่ถ้าเกิดเพื่อนคนไหนเข้าขั้นหนักมากจริงๆ แล้วเรารู้สึกว่าอยู่ต่อไม่ไหวก็น่าจะเลิกคบ และหายไปจากเพื่อนมากกว่า"

หลังจากนั้นได้คุยกันต่อไหม
"ก็มีค่ะ แต่หลังจากนั้นก็มีเรื่องต่างๆ เข้ามาอีก ก็เหนื่อย (หัวเราะ) ไม่รู้ยังไงค่ะ แต่ถ้าเป็นประเด็นนี้ โมบอกเลยว่า ณ โมเมนต์นั้น เบนซ์ขอโทษเรา เราหายโกรธ"

เราไม่ได้พูดแต่กระแสตีกลับมาที่เรา
"โมไม่สามารถอธิบายให้คนเป็นพันเป็นหมื่นเข้าใจได้ว่าแท้จริงเรื่องเป็นแบบนี้นะ โมไม่ได้อยากได้แอร์ไทม์ขนาดนั้น โมรู้สึกว่าพอเป็นเรื่องเพื่อนกันเอง เป็นเรื่องละเอียดอ่อน เราเลือกอยู่เฉยๆ"

โม อมีนา

โม อมีนา

เบนซ์ ปุณยาพร

เบนซ์ ปุณยาพร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม