ทนาย "เอ๋ มิรา" ยื่นคำร้องศาลสั่งยึดทรัพย์ "ครูไพบูลย์" ไม่จ่ายค่าเลี้ยงดูบุตร

27 ก.ย. 66

ทนายความ "เอ๋ มิรา" ยื่นคำร้องศาลเยาวชนและครอบครัว ขอให้ศาลมีคำสั่งดำเนินการยึดทรัพย์สิน "ครูไพบูลย์ แสงเดือน" หลังไม่จ่ายค่าเลี้ยงดูบุตรเดือนละ 10,000 บาท

โดย ทนายเก่ง วิษรุษ มณีรัตน์ ทนายความของ "เอ๋ มิรา" โพสต์เฟซบุ๊กภาพใบคำร้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัว จังหวัดเลย ขอให้ศาลมีคำสั่งตั้งเจ้าพนักงานบังคับคดีเพื่อดำเนินการยึดทรัพย์สิน "ครูไพบูลย์ แสงเดือน" ออกขายทอดตลาดและนำเงินมาชำระให้โจทย์ ตามคำพิพากษาก่อนหน้านี้ ที่ศาลระบุให้จ่ายค่าเลี้ยงดูบุตรเดือนละ 10,000 บาท

พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่า "ยึดอะไรดีน๊า บ้านหมดงวดหรือยังน๊า รถ BM ติดไฟแนนซ์ไหมน๊า แค่ค่าเลี้ยงดูลูกเดือนละ 10,000 บาท ยังไม่จ่าย ความเป็นพ่อคนอยู่ไหน คำว่ารับผิดชอบ คงไม่รู้จัก ใครตกลงกับคุณ "คุณขูลู มีหาง" ค่าขาดไร้เขาจ่ายให้ลูก ไม่ได้จ่ายให้แม่ ลูกไม่ได้ตกลงด้วย อย่ามั่ว"

"เก่งให้จริงนะ อย่าให้เห็นเอาเงินมาวางที่ศาลนะ ถ้าเก่งแต่ปากอีก จะส่งผ้าถุงให้ไปใส่นะ ลูกผู้ชายเขาไม่ทำกันหรอก เลิกเถอะนิสัยแถ นิสัยเอาเปรียบคนอื่น อย่าจินตนาการเยอะ ศึกษาให้เยอะๆ ถ้าอยากรู้กฎหมาย ก็ต้องเรียนกฎหมาย ไม่ใช่มโน"

ด้าน "เอ๋ มิรา" ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวพร้อมเขียนแคปชั่นว่า "ถ้าเป็นคนที่ไม่มีเงินจ้างทนาย จะตามคดียังไง จะถูกโดนเอาเปรียบแค่ไหน หรือต้องเป็นคนที่ยอมตลอดชีวิต ผู้หญิงส่วนมากจึงต้องยอมรับสภาพ เลี้ยงลูกอยู่คนเดียว"

เอ๋ มิรา

เอ๋ มิรา

ครูไพบูลย์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส