"เจนี่ อัลภาชน์" อวดภาพหุ่นผอมสุดเฟิร์ม แต่ชาวเน็ตเสียงแตก รูปร่างผอมไปไหม?

27 ก.ย. 66

เจนี่ อัลภาชน์ อวดภาพหุ่นผอมสุดเฟิร์ม เห็นไหปลาร้าโผล่ชัด! ชาวเน็ตเสียงแตก หุ่นเฟิร์มมาก - ผอมไปไหม?

 

สำหรับนางเอกสาว เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาตอกย้ำหุ่นสุดเฟิร์มด้วยความภูมิใจจากการมีวินัยออกกำลังกาย มองเห็นซี่โครง ไหปลาร้าโผล่แบบชัดเจน โดยได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่า Let me distract you
เรียกว่าโนสนโนแคร์ ถึงแม้จะมีกระแสบางส่วนบูลลี่รูปร่างว่าผอมจนเกินไป

ซึ่งหลังจากที่ เจนี่ อัลภาชน์ ได้โพสต์ภาพลงไปกฌมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก บางส่วนมองว่า ผอมมากเกินไปหรือเปล่า อาทิ “ผอมไปค่ะ ชอบเจนี่แบบเมื่อก่อนน่ารักมาก , ผอมแบบตกใจ , เซีตนี้ผอมไปค่ะ”

ด้านชาวเน็ตบางส่วนก็บอกว่า หุ่นเฟิร์มมาก ระบุว่า “เฟิร์มมากค่ะ ใครบอกผอมไป ดูรูปที่ 6 ค่ะ หุ่นลีนกล้ามชัดมาก ร่างกายเขาไปตัดสินกันทำไม กว่าจะได้ร่างกาย แบบนี้ต้องมีวินัยมากนะ กินดี ออกกำลังกาย ไม่ใช่แค่อดอาหารจ้า , พวกบลูลี่คนอื่นเค้าสะดวกในหุ่นเค้าไหมอะ บางคอมเมนต์เห็นแล้วรำคาญ เอาเวลาไปดูตัวเองเถอะ , เราเข้าใจทุกคนหวังดีค่ะที่อยากให้แม่อวบขึ้นอีกนิด แต่ถ้าหุ่นนี้ทำให้พี่เจนรู้สึกดีกับตัวเองเราก็ควร ยินดีกับหุ่นนี้ของพี่เขานะคะ เพราะพี่เจนพยายามมี วินัยกับตัวเขาเองมาตลอดเลยส่วนตัวนับถือใน ความมีวินัยของพี่เขามากค่ะ ในช่วงอายุเลข4 แล้วดูแลตัวเองได้เท่านี้ไม่ง่ายแน่นอน พี่เขาคงรู้ลิมิตตัวเองแหละค่ะถ้าร่างกายไม่มีแรงพี่เขาก็ต้องกินเพิ่มอยู่แล้ว”

เจนี่ อัลภาชน์

เจนี่ อัลภาชน์

เจนี่ อัลภาชน์

เจนี่ อัลภาชน์

เจนี่ อัลภาชน์

 เจนี่ อัลภาชน์

เจนี่ อัลภาชน์

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย JT (@janienineeleven)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม