"ณวัฒน์" เห็นด้วย! "อิงฟ้า" ใช้เท้าเขี่ยกระโปรงเป็นเรื่องปกติ เป็นการใช้สมองแก้ปัญหา

27 ก.ย. 66

ณวัฒน์ เห็นด้วย! อิงฟ้า ใช้เท้าเขี่ยกระโปรงมิสแกรนด์แคมโบเดีย มองเป็นเรื่องปกติ เป็นการใช้สมองแก้ปัญหา เป็นตนก็เขี่ยเหมือนกัน

 

กลายเป็นดราม่าไปทั่วโซเชียล เมื่อ “อิงฟ้า วราหะ“ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 มีการใช้เท้าเขี่ยชายกระโปรงของ มิสแกรนด์แคมโบเดีย 2022 ระหว่างร่วมเดินโชว์ตัวบนเวทีเดียวกัน จนทำให้แฟนนางงามจำนวนมาก มองว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ซึ่งทางบอสใหญ่อย่าง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ก็ได้มาชี้แจงถึงประเด็นนี้ 

ล่าสุด “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล“ มาร่วมงานแถลงข่าว “MISS GRAND CHUMPHON AND PHICHIT 2024” พร้อมกับได้แจงถึงประเด็นดราม่า”อิงฟ้า”ใช้เท้าเขี่ยชุดมิสแกรนด์แคมโบเดียนั้น ถ้าถามตนว่าเคยเขี่ยไหม คือก็เขี่ยประจำถ้าใครเคยไปงานมิสแกรนด์จะเห็นประจำ ไม่ว่าจะต่างประเทศหรือต่างจังหวัด หลายๆคนจะมีชุดที่ยาวแล้วต้องการความสง่าเวลาตนเข้าไป จะห่างกันก็ไม่ได้จะเหยียบปลายผ้าก็จะมองว่าตนไม่ให้ความเคารพ ก็จะใช้ขาเขี่ยออก

ส่วนหลายคนบอกว่าตนชอบอวย “อิงฟ้า” ตนบอกว่า ไม่ได้อวยแต่สิ่งที่“อิงฟ้า”คือทำถูกแล้วในเมื่อชุดมันรัดขนาดนั้นจะก้มยังไงชุดเขาก็เปิดอก และอีกอย่างเขาใส่วิกจะให้ก้มแบบไหน มองว่ามันเป็นการใช้สมองแก้ปัญหา มันเป็นเรื่องที่ปฎิบัติในภาวะฉุกเฉินมองเป็นเรื่องปกติและจบได้แล้วมันไร้สาระมากเลย ซึ่งตนก็บอกมิสแกรนด์ว่าถ้าเจอเรื่องแบบนี้ก็ให้ใช้เท้าเขี่ยเหมือนเดิม

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส