หนุ่มสารภาพ หลอนยาเห็นหน้าพ่อเป็นคนอื่น โมโหค้อนทุบหัวดับ ขโมยเงิน 500 หนีซุกบ้านเพื่อนก่อนถูกรวบ

4 พ.ย. 62
วันที่ 4 พ.ย. 62 ความคืบหน้า หนุ่มวัย 32 ปี ติดเหล้าขาวและยาบ้า สติเพี้ยน ขอเงินพ่อไม่ได้ อาละวาดทำลายข้าวของ จากนั้นใช้สันขวานตีแสกหน้าพ่อ จนหน้าผากยุบ และเสียชีวิตช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยพบศพนอนตายคาแคร่ไม้ไผ่ ใต้ถุนบ้าน ก่อนเจ้าตัวขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป
บริเวณจุดเหตุ
ชุดสายสืบ สภ.ประจนตคาม สามารถติดตามจับกุมตัวได้ภายในไม่ถึงชั่วโมง นำตัวนายวีระวัฒน์ ล้อมเวียง อายุ 32 ปี ชาวบ้านหว้าน ซอย 3 ต.บุฝ้าย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี มาสอบสวน สำหรับผู้ตายคือนายพิณ ล้อมเวียง มีลูกชาย 1 คน คือ นายวีระวัฒน์ ส่วนภรรยาเสียชีวิตเมื่อหลายปีก่อน
บริเวณจุดเกิดเหตุ
ขวดเหล้าในบ้านที่เกิดเหตุ
นายวีระวัฒน์ กล่าวว่า ตนกินเหล้าขาวกับพ่อสองคนที่ใต้ถุนบ้าน ขอเงินพ่อ แต่พ่อบ่น ตนเองไม่พอใจที่พ่อดุด่า จึงใช้ขวานทุบทำลายข้าวของในบ้าน และมองเห็นหน้าพ่อไม่ใช่หน้าพ่อของตัวเอง จึงตรงเข้ามาหาใช้ขวานที่อยู่ในมือฟาดใส่ที่หน้าผากพ่อ 2 ครั้ง แล้วเห็นพ่อหงายแน่นิ่ง หลังฟาดกับแคร่ไม้ไผ่ จากนั้นได้ลงมือค้นเอาเงินในกระเป๋ากางเกงพ่อไป 500 บาท ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอยู่บ้านเพื่อน
เจ้าหน้าที่สอบปากคำผู้ต้องหา
ทั้งนี้ ตนยอมรับว่าเป็นคนลงมือฆ่าพ่อ เพราะตอนลงมือใช้ขวานทำร้ายพ่อ มีอาการเพี้ยน เห็นไม่ใช่ใบหน้าพ่อ จึงโมโหจึงทำร้ายแล้วหนีไป ไม่รู้จะพูดว่าอย่างไร สุดเสียใจที่ลงมือฆ่าพ่อตัวเองเสียชีวิต
เจ้าหน้าที่คุมตัวผู้ต้องหา
นายสุพรชัย ชตางาม ผู้ใหญ่บ้าน ม.9 บ้านหว้าน กล่าวว่า ที่ผ่านมาตนเคยได้รับแจ้งว่านายวีระวัฒน์มักจะกินเหล้าขาวและเสพสารเสพติดบ่อยครั้ง มักประสาทหลอน และอาละวาด ตนเองเคยมาพูดคุยและให้ปรับปรุงตัว แต่กลับถูกนายวีระวัฒน์ต่อว่าในทำนองว่าเป็นเรื่องของพ่อลูก คนอื่นไม่เกี่ยว ไม่ใช่เรื่อง ไม่ใช่หน้าที่ของผู้ใหญ่บ้าน และผู้ก่อเหตุเคยถูกตำรวจจับข้อหาเสพยาบ้ามาแล้วหลายครั้ง แต่ไม่เข็ดหลาบ
นายสุพรชัย ชตางาม ผู้ใหญ่บ้าน ม.9 บ้านหว้าน
ซึ่งคนในหมู่บ้านพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสักวันลูกอาจทำร้ายพ่อถึงขั้นเสียชีวิต และเมื่อวานนี้ก็เกิดขึ้นจริง    

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ