พบ “บิ๊กโจ๊ก"ควงภรรยาไหว้พระวัดดังเมืองอุดรฯก่อนโดนค้นบ้านเพียง 1 วัน

26 ก.ย. 66

พบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาลบิ๊กโจ๊ก"ควงภรรยาไหว้พระวัดดังเมืองอุดรธานี ก่อนโดนตำรวจบุกค้นบ้านเพียง 1 วัน

 

กล้องวงจรปิด ภายในวัดมัชฌิมาวาส ในตัวเมืองจังหวัดอุดรธานี เผยให้เห็น พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล หรือ “บิ๊กโจ๊ก” พร้อมกับภรรยา พร้อมตำรวจติดตามจำนวนหนึ่ง เดินทางมาที่วัดจากนั้นได้ธูปเทียนไหว้พระขอพร ที่หน้าโบสถ์

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 10 โมงครึ่ง ของวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา กระทั่งวันรุ่งขึ้นคือวันที่ 25 กันยายน “บิ๊กโจ๊ก”ถูกตำรวจบุกค้นบ้านพัก ภายในซอยวิภาวดี 60 กรุงเทพมหานคร จากภาพจะพบว่าทุกคนสเดินทางมากราบสักการะหลวงพ่อนาค ซึ่งมีชื่อเสียงในเรื่องประสบผลสำเร็จในหน้าที่การงาน สอบเข้ารับราชการ ค้าขาย เสร็จแล้วเข้าไปกราบสักการะพระพุทธนรสีห์มหามุนี พระประธานในอุโบสถ 



ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีลงพื้นที่ไปที่วัดดังกล่าว พบกับพระประดิษฐ์ วรปัญโญ พระลูกวัดพาทีมข่าวเดินไปที่โบสถ์ โดยบอกว่า“บิ๊กโจ๊ก” เดินทางมาพร้อมกับทีมงานเมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 10 โมง ซึ่งตัวของพระประดิษฐ์ ก็อยู่ในภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะที่ “บิ๊กโจ๊ก” มาไหว้พระขอพร โดย “บิ๊กโจ๊ก” ได้สักการะหลวงพ่อนาคหน้าโบสถ์ จากนั้นได้เจ้าไปสักการะพระประธานข้างใน

โดยตอนนั้น “บิ๊กโจ๊ก” มีสีหน้าค่อนข้างเครียดและรู้สึกเหมือนมีความกังวล ต่อมาวันรุ่งขึ้นทราบข่าวว่าบิ๊กโจ๊กถูกตำรวจค้นบ้านก็รู้สึกตกใจเพราะเพิ่งเจอกันอยู่

สำหรับหลวงพ่อนาค ที่วัดมัชฌิมาวาส อายุกว่า 100 ปี มีชื่อเสียงในเรื่องประสบผลสำเร็จในหน้าที่การงาน สอบเข้ารับราชการ ค้าขาย ขอให้มีโชคมีลาภ.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส