หย่าแล้ว ! "โชค รถแห่" เปิดใจไม่เกี่ยวกับมือที่ 3 อาจเพราะเช็ดรถมากเกินไป

26 ก.ย. 66

ดราม่าสนั่นในโลกออนไลน์เมื่อ "นัส จุฑารัตน์" หรือ "นัส เมียโชค รถแห่" ออกมาโพสต์แฉนอกใจ ด่าสนั่น ก่อนจบลงที่ทั้งคู่ไปเซ็นใบหย่าที่สำนักทะเบียนอำเภอธัญบุรี จ.ปทุมธานี เมื่อวานนี้ (25 ก.ย.)

โดย "โชค รถแห่" เปิดใจหลังหย่าว่า ตนเองและภรรยาได้เดินทางมาหย่ากันเป็นที่เรียบร้อย โดยมีปัญหาคาราคาซังกันมาหลายเรื่อง

"ผมว่าเมียผมเขาคิดดีแล้วเหละ ที่ว่าเราแยกกันอยู่จะดีกว่า เราก็เลยตัดสินใจว่าถ้าอย่างนั้นต่างคนต่างเดิน ส่วนเรื่องสินสมรสอย่างเช่น บ้าน ผมก็ยกให้ลูกทั้งหมด ส่วนเรื่องลูกก็ให้อยู่กับแม่เขาเพราะแม่เขาดูแลทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นค่าเลี้ยงดู หรือค่าอะไรแม่เขาจัดการเองหมด เพราะสินสมรสที่สร้างมาก็คือบ้าน เราซื้อเงินสด"

"ส่วนสาเหตุเรื่องมีที่สาม ผมว่ามันไม่เกี่ยวหลัก ๆ มันน่าจะเป็นความเข้าใจมากกว่า ที่เราอยู่ด้วยกันแล้วมันรู้สึกว่าไม่มีความสุขเหมือนแต่ก่อน มันไม่เหมือนเดิมแล้ว เรื่องมือที่สามที่เขาโพสต์มันน่าจะเป็นเรื่องความระแวงและความน้อยใจของเขามากกว่า แต่ผมก็ยอมรับว่า ที่ผ่านมามีไหม ผมยอมรับว่ามีตามประสาผู้ชาย แต่ถามว่าไปคุยเป็นจริงเป็นจังไหมอันนี้ไม่มีแน่นอนครับ"

"ซึ่งก่อนหน้าที่จะมาหย่าเราไม่ได้คุยกันเลย ซึ่งผมตั้งใจว่าจะมาหาลูก เพราะตอนแรกผมยังไม่เห็นโพสต์เขาพอเห็นโพสต์ผมว่าเขาโพสต์เกินความเป็นจริง เกินไป เขาโพสต์จนผมจะไม่มีที่ยืนในสังคมแล้ว จะไม่มีที่อยู่แล้ว เขาโพสต์เหยียบผมเต็มที่เลย"

"แต่ถามว่าโกรธไหมผมไม่ได้โกรธ ถ้าเขาทำแล้วเขาสะใจก็ให้เขาทำไป โดยที่ผ่านมาเราแยกกันอยู่แค่ 3 วัน เพราะว่าเรื่องที่เราไม่เข้าใจกัน

"ซึ่งผมก็มีโลกส่วนตัวของผม ก็อาจจะเช็ดรถ ทำรถอยู่กับรถมาก แต่ถามว่าลูกเลี้ยงไหมผมก็เลี้ยง ไม่มีการว่าไม่เลี้ยงลูก แต่ว่าเราอาจจะอยู่กับรถเช็ดรถมาก จนเขาไม่ชอบ จนเขารู้สึกว่าเราสนใจรถมากเกินไปหรือป่าว เลยบอกให้กลับไปอยู่บ้าน อาจจะรู้สึกดี"

"ผมก็เลยกลับบ้าน โดยวันนี้ที่มาหย่าเราไม่ได้คุยอะไรกันเลย ขนาดนั่งใกล้เขายังไม่นั่งเลย เขาบล็อกเฟซผมตั้งแต่เมื่อคืนบล็อกทุกอย่าง ผมก็อยากบอกเขาว่าต่อให้เราหย่ากันก็ยังรักเหมือนเดิม ความรู้สึกดีๆ มันยังอยู่ในใจ ซึ่งถ้าหลังจากที่หย่ากันไปแล้วถ้าเขาจะกลับมาผมว่าคงยาก นัสเขามีโลกส่วนตัวสูง ส่วนตอนนี้ที่ยังเป็นห่วงก็เรื่องรับงานเรื่องวง แต่ตอนนี้ก็ยังมีงานเข้ามาเรื่อย ๆ ก็อยากบอกเจ้าภาพที่รับงานไว้ว่าไม่ต้องห่วงผมไปเล่นงานที่รับไว้แน่นอนครับ"

โชค รถแห่
นัส เมียโชค รถแห่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส