เจ้าภาพงานศพทุ่ม! แจกพระเครื่อง "หลวงปู่บุดดา รุ่นมหาลาภ" ใครเจอเลขเด็ดแลกเงินได้ 6 พัน

26 ก.ย. 66

เจ้าภาพงานศพแจกพระเครื่อง "หลวงปู่บุดดา" รุ่นมหาลาภ เป็นของชำร่วย คนร่วมงานโชคดีได้รับเหรียญหน้ากากทองคำ เก็บไว้บูชาไม่แลกเงิน 6 พัน

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 25 กันยายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดเวฬุวนาราม (บ้านไผ่) ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ฮือฮาพิธีฌาปนกิจศพ ของนายอมร สาพาที อายุ 85 ปี ซึ่งได้เสียชีวิตลงด้วยโรคชรา และตั้งบำเพ็ญกุศลศพ ณ วัดแห่งนี้ เป็นจำนวน 3 คืน วันนี้จึงจัดพิธีฌาปนกิจศพคุณตา และทางเจ้าภาพได้แจกพระเครื่อง หลวงปู่บุดดา ปัญญาธโร วัดป่าใต้พัฒนาราม รุ่นมหาลาภ พระเกจิดังจังหวัดสระแก้ว ให้กับแขกผู้ที่มาร่วมงานฌาปนกิจศพและเจอเลขสวย เนื้อพิเศษ หน้ากากเงินหน้ากากทอง ทางเจ้าภาพรับเช่าคืน ในราคา 1,000 - 6,000 บาท

นางอนงค์นาถ สาพาที อายุ 59 ปี ลูกสาว นายถาวร เหมือนส่อน อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นลูกเขย กล่าวว่า จุดประสงค์ที่แจกพระเครื่องในงานฌาปนกิจศพคุณพ่อ เนื่องจากคุณพ่อเป็นคนชอบสะสมพระเครื่องเป็นชีวิตจิตใจ และอยากเผยแผ่ บารมีหลวงปู่บุตดา ที่ทางครอบครัวตนให้ความเคารพศรัทธาโดยการแจกในวันนี้มีจำนวนหลายเนื้อ มีเนื้อเงินหน้ากากทองคำ เนื้อนวโลหะ และเนื้อทองทิพย์ จำนวน 35 องค์ และเจ้าภาพยังสร้างความฮือฮาภายในงาน โดยรับเช่า พระเครื่องที่แจกในงานนี้ หากใครได้เลขสวย และเนื้อพิเศษ อยากมาเปลี่ยนเป็นเงินสด ให้มาหาเจ้าภาพได้ทุกเมื่อ ในราคาเริ่มต้น 1,000 ถึง 6,000 บาท

โดยนายถาวร บอกว่า รับเช่าคืน สำหรับตัวเลขสวย ทุกเนื้อ ในราคา 1,000 บาท เช่นเลขตัวเดียว เลขตอง และตัวเลขเรียง ส่วนเหรียญหน้ากากทองคำ ตนให้ราคา 6,000 บาท แต่ส่วนมาก ไม่มีใครปล่อยเช่าคืน นำกลับไปบูชา เป็นส่วนมาก โดยมีอดีตนายก อบต.โชคดีได้รับเหรียญหน้ากากทองคำ และไม่ขอรับเงิน 6,000 บาท จะนำพระเครื่องไปเก็บไว้บูชา เพื่อเป็นสิริมงคลกับตัวต่อไป

พระเครื่อง

หลวงปู่บุดดา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส