สยอง! พบศพสาวใหญ่วัย 41 ปี ติดอยู่ในปากจระเข้ยักษ์กว่า 4 เมตร

26 ก.ย. 66

สยอง! พบศพสาวใหญ่วัย 41 ปี ติดอยู่ในปากจระเข้ยักษ์กว่า 4 เมตร

25 ก.ย.2566 สำนักข่าวต่างประเทศ BBC รายงานเรื่องราวสุดสลด หลังพบร่างของหญิงรายหนึ่งในปากของจระเข้ เจ้าหน้าที่ตำรวจฟลอริดาได้ทำการฆ่าจระเข้ขนาดกว่า 4 เมตร หลังได้รับการยืนยันจากพยานว่ามันได้คาบท่อนล่างของหญิงรายหนึ่งไว้ในปาก

Jamarcus Bullard พยานเผยว่า “เขาพบเจอจระเข้ตัวดังกล่าว ขณะกำลังเดินทางไปสัมภาษณ์งาน ในคลอง Largo และดูเหมือนมันคาบสิ่งของบางอย่างไว้ในปาก ลักษณะคล้ายท่อนล่างของหุ่นสักอย่าง นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้เจอจระเข้ในชีวิตจริง มันเป็นเรื่องที่บ้ามาก จากนั้นจระเข้ก็ได้คาบท่อนล่างนั้นลงก้นคลองไป ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามันจะเป็นของจริง”

Breauna Dorris ลูกสาวของเหยื่อที่อยู่ในปากจระเข้ เผยว่า “เชื่อกันว่า เธออาจจะกำลังเดินไป หรือออกจากที่ตั้งแคมป์ใกล้ลำธารในความมืด และจระเข้ก็โจมตีจากน้ำ.........ไม่มีใครสมควรตายแบบนี้”

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการสังหารจระเข้ตัวดังกล่าว และทีมดำน้ำของตำรวจได้เก็บกู้ศพของ Ms. Peckham กลับคืนมาได้ ขณะที่สำนักงานนิติเวชยังไม่สามารถระบุได้ว่า สาวใหญ่วัย 41 ปีนี้ เสียชีวิตจากถูกจระเข้ทำร้าย หรือเสียชีวิตจากสาเหตุอื่น แล้วจระเข้คาบร่างของเธอมากิน

Jennifer Dean กล่าวว่า “มันบ้าไปแล้ว ลูกๆ ของฉันเดินผ่านที่นั่นตลอดเวลา มันน่ากลัวจริงๆ ฉันเคยเห็นจระเข้ตัวเล็กๆ แต่ไม่เคยพบเห็นจระเข้ตัวใหญ่ขนาดนี้มาก่อน”

ข้อมูลอ้างอิงจาก : BBC

advertisement

ข่าวยอดนิยม