เลขเด็ดตรงกันเป๊ะ! ฮือฮาเลขเด็ดหลักกิโลเฮี้ยน หลังผีเข้าฝันเหยียบอกร่างทรง

26 ก.ย. 66

เลขเด็ดตรงกันเป๊ะ! ฮือฮาเลขเด็ดหลักกิโลเฮี้ยน หลังผีเจ้าที่เข้าฝันเหยียบอกร่างทรง บอกอยากได้ศาลปูนสี่เสา พร้อมให้นำบายศรีมาขอขมา

เลขเด็ด 1/10/66 

25 ก.ย.66 เวลา 17.00 น. ที่ “หลักกิโลยายณีตาเก๊ะ” หรือหลักกิโลเฮี้ยนนำโชค อยู่บนถนนเส้นลำดวน-ศีขรภูมิ อำเภอลำดวน-อำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ กิโลเมตรที่ 19 หลังจากเมื่อวันที่ 23 ก.ย.66 ที่ผ่านมา ชาวบ้านและอาจารย์ป้อมได้ทำพิธียกศาลให้ผีเจ้าที่ หลังจากที่ได้โชคมาหลายงวด

เลขเด็ด

เหตุการณ์ก็ดูเหมือนจะปกติดี หลังจากที่ทำพิธีเสร็จ ชาวบ้านก็ต่างแยกย้ายกลับบ้าน รวมไปถึงอาจารย์ป้อมด้วย พอตกดึกมาอาจารย์ป้อมก็เข้านอนปกติ แต่เรื่องสุดขนลุกก็เกิดขึ้น มีชายลึกลับร่างสูงใหญ่มาเข้าฝันอาจารย์ป้อม ได้มาเหยียบบริเวณหน้าอกจนหายใจแทบไม่ออก และพูดว่า “จะทำอะไรต้องทำดีๆ ไม่ใช่อยากมาทำอะไรก็ทำ ศาลที่ยกให้ทำไมถึงทำแค่เสาเดียว จะเอาศาลปูนที่มีเสา 4 ต้น และชายลึกลับยังบอกอีกว่าต้องทำบายศรีมาขอขมา”

เลขเด็ด

เช้าวันนี้ อาจารย์ป้อมเหมาวินมอเตอไซต์ มาที่หมูบ้านตรำดม พร้อมกับความสั่นและกลัว พร้อมกับหอบบายศรีเครื่องเส้นไหว้ มาเพื่อเตรียมทำพิธีขอขมาเจ้าที่ บริเวณหลักกิโลยายณี หลังจากเริ่มทำพิธีจู่ๆ อาจารย์ป้อมก็ตัวสั่น พร้อมกับทุบตีตัวเองด้วยความโกรธแค้น ชาวบ้านที่มาทำพิธีจึงพูดว่าลูกขอขมาในสิ่งที่ลูกล่วงเกิน และถ้างวดนี้ได้โชคลาภ 3 ตัวตรงจะถวายให้ หลังจากนั้นวิญญาณที่มาเข้าทรงร่าง เขียนเลขเด็ด 3 ตัวใส่กระดาษให้ เป็นเลข 052 และ 2 ตัวเป็นเลข 31 ต่อมาได้นำธูปเสี่ยงตัวเลขไปจุด ถึงกับขนลุก เพราะเลข 3 ตัวที่ได้เป็นเลข 502 ตรงกันกับที่องค์ลงเลขที่เขียนให้เป๊ะ ชาวบ้านจึงได้จดตัวเลขใส่กระดาษเพื่อเตรียมนำไปเสี่ยงโชคต่อไป

หลักกิโลเฮี้ยน

หลักกิโลเฮี้ยน

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส