ตร.ยังไม่ฟันธงใครเอาทารกแรกเกิดยัดใส่ถุงปุ๋ย

25 ก.ย. 66

ตำรวจ เผย ยังไม่ได้ฟันธงว่า คนที่จะเอาศพเด็กทารกมาทิ้งจะเป็นคนนอกพื้นที่หรือเป็นคนงานก็สร้าง เบื้องอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน

จากเหตุเมื่อเวลา 15.30 น. ของวันที่ 24 กันยายน 2566 ตำรวจ สน.หัวหมาก ได้รับแจ้งมีผู้พบศพทารกถูกยัดใส่กระสอบปุ๋ย ทิ้งไว้ภายในไซต์งานก่อสร้าง ภายในพื้นที่ของการกีฬาแห่งประเทศไทย แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตำรวจ เเพทย์เวรโรงพยาบาลตำรวจ เเละกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นโครงการก่อสร้างอาคารกีฬาขนาดใหญ่ ความสูง 4 ชั้น คนงานอยู่ระหว่างปฏิบัติงาน ซึ่งบริเวณชั้น 2 ของอาคาร พบศพทารกเเรกคลอด เพศชาย ถูกยัดไว้ในกระสอบปุ๋ย สภาพนอนคว่ำ มีสายสะดือพันคอ นอกจากนี้ในกระสอบปุ๋ยยังมีรก และถุงเท้าของคนงาน ถูกทิ้งอยู่ในกระสอบด้วย

ความคืบหน้าทางคดีล่าสุด พ.ต.อ.เศรษฐพันธ์ ศรีสาคร ผู้กำกับ สน.หัวหมาก ได้ออกมาเปิดเผยกับทางทีมข่าวว่า เบื้องต้นได้ส่งศพของเด็กทารกไปยังโรงพยาบาลนิติเวช เพื่อตรวจสอบสาเหตุการตาย รวมถึงระยะเวลาในการเสียชีวิต

ในส่วนของเบาะแสของผู้ต้องสงสัยในเบื้องต้น มีการตรวจสอบพื้นที่โดยรอบ แต่เนื่องจากบริเวณที่พบศพเด็กทารก เป็นพื้นที่ก่อสร้าง ซึ่งยังคงพบว่า บุคคลภายนอก ก็สามารถเดินเข้าไปได้ เนื่องจากไม่มีเจ้าหน้าที่ดูแลพื้นที่ประตูทางเข้าออก ซึ่งก็คาดว่า โอกาสที่จะเป็นบุคคลภายนอก แต่คาดมีโอกาศค่อนข้างน้อย

แต่จากการสันนิษฐานเบื้องต้น ก็มีโอกาสเป็นไปได้ ที่บุคคลที่จะนำศพเด็กมาทิ้ง จะเป็นคนงานก่อสร้าง  โดยเมื่อวานนี้ได้มีการเรียกหัวหน้าคนงานเข้ามาพูดคุย หลังจากนี้ จะมีการเดินทางไปยังที่พักอาศัยของคนงานก่อสร้างเหล่านี้ จากจำนวนคนงานก่อสร้างมีประมาณ 200 คน ซึ่งจะต้องใช้ระยะเวลาพอสมควร ส่วนเบาะแส คนงานที่ท้องนั้นต้องรอการตรวจสอบอีกครั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส