ไฟเซอร์ประเทศไทยคว้ารับรางวัลความเป็นเลิศในการปรับเปลี่ยนสู่องค์กรยุคใหม่

25 ก.ย. 66

ไฟเซอร์ประเทศไทยคว้ารับรางวัลความเป็นเลิศในการปรับเปลี่ยนสู่องค์กรยุคใหม่

บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านอุตสาหกรรมยา วัคซีน และเวชภัณฑ์รายใหญ่ของโลก ชื่อที่หลายคนคงคุ้นหูในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้ ในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

microsoftteams-image(213)(1

ล่าสุด ไฟเซอร์ประเทศไทย ได้รับรางวัล “HR Excellence Awards 2023” ระดับ Gold ด้านความเป็นเลิศในการปรับเปลี่ยนสู่องค์กรและธุรกิจยุคใหม่ (Excellence in Business Transformation) จากสถาบัน Human Resources Online ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมในการปรับเปลี่ยนองค์กรและรูปแบบการทำงานและวิธีการ การดำเนินธุรกิจด้วยการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลอย่างกว้างขวาง เพื่อให้มีความพร้อมสำหรับการเติบโตแบบ organic growth และการเป็นบริษัทชั้นนำด้านวิทยาศาสตร์ที่ทรงพลังที่ส่งมอบสิ่งที่มีคุณค่าและความหมายต่อผู้ป่วยในประเทศไทย

microsoftteams-image(222)_0

รางวัล “HR Excellence Awards 2023”ระดับ Gold นี้ถือเป็นความภาคภูมิใจและเป็นรางวัลที่ฉลองความสำเร็จของ บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ในโอกาสครบรอบ 65 ปี ในปีนี้ ตอกย้ำการเป็นองค์กรโดดเด่นที่มีการปรับตัว ปรับเปลี่ยนและพัฒนาอยู่เสมอให้คงความเป็นหนึ่งในผู้นำด้านบริษัทชีวเภสัชภัณฑ์ที่ได้รับความไว้วางใจในประเทศไทยมาอย่างยาวนานกว่า 6 ทศวรรษ ซึ่งไม่ว่าไฟเซอร์จะปรับเปลี่ยนอย่างไร แต่สิ่งที่บริษัทฯ ยึดถืออย่างแน่วแน่และจริงจังอยู่เสมอคือการดำเนินและบริหารธุรกิจตามหลักธรรมาภิบาล ด้วยความโปร่งใส ภายใต้หลักการของกฎหมายและจริยธรรม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส