ผอ.รพ.เห็น UFO คาตา 4 ลำ ลอยคล้ายปลากระเบนนิ่งอยู่เหนือเมฆ

25 ก.ย. 66

ผอ.รพ.ส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล ที่ อ.ชนบท จ.ขอนแก่น บันทึกภาพขณะที่พบวัตถุต้องสงสัยคล้าย UFO จำนวน 4 ลำ ลอยอยู่ในก้อนเมฆฝนก่อนที่จะหายไป

วันที่24ก.ย.66 นายศุภโชค กุศลวัตร ผอ.รพ.สต.บ้านแท่น อ.ชนบท จ.ขอนแก่น สังกัด อบจ.ขอนแก่น ถ่ายคลิปวัตถุคล้ายยานอวกาศมนุษย์ต่างดาวหรือ UFO ได้ ขณะที่กำลังลอยอยู่บนก้อนเมฆเหนืออำเภอชนบท จังหวัดขอนแก่น โดยเป็นยานอวกาศลำใหญ่รูปร่างคล้ายปลากระเบนได้ลอยนิ่งอยู่เหนือก้อนเมฆฝนที่กำลังลอยตามแรงลม จากนั้นไม่นานได้มียานอวกาศ หรือ UFO อีก 3 ลำ ซึ่งจะมีขนาดเล็กได้ลอยมาหายานลำใหญ่ ก่อนที่จะหยุดการบันทึกคลิปลงโดยมีความยาว1.13 นาที



นายศุภโชค กล่าวว่า เมื่อวันที่ 22 ก.ย. 66 ได้เรียกประชุมผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล ในพื้นที่ อำเภอชนบท โดยใช้ รพ.สต.กุดเพียขอม เป็นที่ประชุม เพื่อเตรียมเสนองบประมาณให้กับทาง อบจ.ขอนแก่น หลังจากการประชุมเสร็จตนเองได้ขึ้นไปที่ ชั้น 2 โดยขณะนั้นมี ผอ.รพ.สต.บ้านแท่น อยู่ด้วย จากนั้นตนเองได้มาเปิดหน้าต่างออก เมื่อมองไปบนฟ้าเห็นวัตถุประหลาดจึงได้พยายามดูอยู่ประมาณ 5 นาที หลังจากนั้นเห็นมีแสงสีขาวออกมาจากยานดังล่าวจึงได้รีบเข้ามาหยิบโทรศัพท์ที่วางไว้บนโต๊ะมาถ่ายคลิป จากนั้นมียานอีก จำนวน 3 ลำ ได้ลอยเข้ามายานลำแรก ตนเองจึงหยุดกดบันทึกภาพและต่อมายาน ทั้ง 4 ลำ ได้ลอยหายไปพร้อมกับเมฆฝน ก่อนที่ท้องฟ้าที่มีเมฆฝนกลับเมฆหายไป

จากนั้นจึงได้รีบเดินทางกลับมายังที่ทำงานเพราะอยู่ในอาการตกใจกับเรื่องที่ตนเองพบ โดยระหว่างขับรถได้โทรศัพท์บอกภรรยาว่าสามารถถ่ายคลิป UFO ได้จนกรทั่งมาถึงที่ทำงานจึงได้นำคลิปมาให้คนที่ทำงานดู ก่อนจะมีการโพสลงในเฟซบุ๊คส่วนตัวไป จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ตนเองคิดว่าเป็นเรื่องบังเอิญมากกว่า เพราะทาง UFO คงไม่อยากให้ใครเห็นแต่ตนเองกลับไปเห็นพร้อมกับบันทึกคลิปไว้ได้ ตนเองเชื่อว่าน่าจะเป็นมนุษย์ต่างดาวที่อยู่นอกโลกแล้วได้เข้ามาในโลกก่อนที่จะกลับออกไป

ผอ.รพ.สต.บ้านแท่น กล่าวต่อไปว่าในอดีตเมื่อหลายสิบปีก่อนช่วงที่ตนเองทำงานที่อำเภออุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น ก็เคยลำแสงปริศนาคล้ายกับ UFO มาแล้ว โดยขณะนั้นได้ลอยอยู่เหนืออ่างเก็บน้ำของเขื่อนอุบลรัตน์ ไปทางอุทยานภูเก้าภูพานคำ ซึ่งจะมีการเคลื่อนที่เร็วกว่าเครื่องบิน เมื่อมองจากพื้นดินขึ้นไปแต่สมัยนั้นตนเองยังไม่โทรศัพท์มือถือที่จะบันทึกภาพวีดีโอได้เหมือนโทรศัพท์สมัยใหม่ และในครั้งนั้นถือว่าเป็นการเห็นที่คิดว่าอยู่ห่างกันไม่มาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม