กู้ร่างผู้เสียชีวิตห้อยคาเสาไฟฟ้าแรงสูง ขณะฝนตกหนัก หน้าวัดตรีทศเทพ

24 ก.ย. 66

สุดระทึกกู้ภัย กู้ร่างผู้เสียชีวิตบนเสาไฟฟ้าแรงสูง หน้าวัดตรีทศเทพ ในขณะฝนตกหนัก

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเวลาประมาณ 10.30 น.  ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ฝนได้ตกลงมาอย่างหนัก  มีประชาชนพบ ผู้เสียชีวิตเพศชาย ห้อยโตงเตงอยู่บนเสาไฟฟ้าแรงสูง ข้างถนนหน้าวัดตรีทศเทพ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร

สอบถามเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร  นายปริวรรต  ทนงศักดิ์ เล่าว่า น้องชายตนเอง ได้ขับรถส่งอาหารผ่านจุดที่เกิดเหตุพอดี  สังเกตุเห็นคนมุงดู บนเสาไฟฟ้า จึงขี่รถเข้าไปดู ก็พบว่ามีชายผูกคอตายบนเสาไฟฟ้า  จึงประสานเจ้าตำรวจและทีมแพทย์ รพ.วชิรพยาบาล  เข้าช่วยเหลือ  แต่ขณะเกิดเหตุ ฝนตกหนักมาก เสี่ยงต่อการถูกไฟดูด จึงประสานขอรถกระเช้าของการไฟฟ้านครหลวง ช่วยนำร่างผู้ประสบเหตุ ที่เสียชีวิตแล้วลงมาจากเสาไฟฟ้า ซึ่งการช่วยเหลือเป็นไปด้วยความลำบาก เพราะฝนตกหนักตลอดเวลา

จากการตรวจสอบในกระเป๋าที่ติดตัวมาของผู้เสียชีวิต พบเสื้อผ้า มีด 1 เล่ม และบัตรประจำตัวประชาชน ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ทราบชื่อต่อมานาย ภูมิพงษ์ อะทะขันธ์  ที่ จ.อุดรธานี

ผู้เห็นเหตุการณ์ นางสาวจรวย ที่มารอรถเมล์ป้ายนี้เป็นประจำ เล่าว่า ตนเอง ต้องมานั่งรถเมล์ป้ายนี้เป็นประจำตอนตี 5 ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ และเคยเห็นผู้ชายคนนี้ ชอบเดินไปเดินมาบริเวณหน้าวัดตรีทศเทพเป็นประจำ แต่ไม่คิดว่าวันนี้จะมาเจอในสภาพผูกคอเสียชีวิตบนเสาไฟฟ้า

จากนี้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งจะนำร่างผู้เสียชีวิตส่งมอบให้กับ สถาบันนิติเวชวชิรพยาบาล และ ดำเนินการ ติดต่อทางญาติให้มารับผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศล

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส