แซ่บกว่าไก่ ก็คงจะเป็นแม่ค้านี่แหละคุณผู้ชมมม

24 ก.ย. 66

ไม่อายทำกิน ไม่หมิ่นเงินน้อย ไม่คอยฤดูกาล ก็รวยได้ เหมือน น้องอั้ม แม่ค้าสุดแซ่บ จากเดิมนุ่งน้อยห่มน้อยขายทุเรียน ล่าสุดเธอมาขาย ไก่ห้างข้างทาง พร้อมใส่ชุดแซ่บ ๆ เรียกเสียงฮือฮาให้กับลูกค้าเหมือนเดิม

ไม่อายทำกิน ไม่หมิ่นเงินน้อย ไม่คอยฤดูกาล ก็รวยได้ เหมือน น้องอั้ม แม่ค้าสุดแซ่บคนนี้ ที่เดิมทีถ้าใครเจอข่าวดังในโซเชี่ยลเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา จะเห็นเธอใส่ชุดบิกินี่สีชมพูหวานแหวว  นั่งฉีกทุเรียนขายให้ลูกค้า หลังสู้ฟ้าหน้าสู้หนามทุเรียน อยู่ที่ จ.กำแพงเพชร ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ อยากินทุเรียนกันวันละหลาย ๆ รอบ ซึ่งตอนนั้นมีผู้คนเข้าไปกดไลค์กดแชร์กดติดตามพร้อมตามไปอุดหนุนและชื่นชมความแซ่บของแม่ค้า แต่หลังจากหมดหน้าฤดูทุเรียนข่าวน้องอั้มก็เงียบหายไป

ล่าสุด น้องอั้มผันตัวเองมาขายไก่ทอดชื่อร้าน “ไก่ห้างข้างทาง” ริมถนนเส้นหลังมหาวิทยาลัยราชภัฎกำแพงเพชร(เชิงสะพานคลองไพร) อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร โดยชุดที่ใส่ขายไก่ ก็แซ่บไม่แพ้ชุดที่เธอฉีกทุเรียนขาย

โดยนางสาวอรัญญาหรือน้องอั้ม อายุ 22 ปี เล่าให้ฟังว่า สูตรไก่ทอดของเธอ เป็นไก่คลุกผงต่าง ๆ รสชาดจัดจ้านนอกจานั้นยังมีข้าวยำไก่และเมนูเบอร์เกอร์ไก่ รับประกันเลยว่าแซ่บทุกเมนู แม่ค้าแซ่บยังไงไก่ก็แซ่บอย่าง

ส่วนเรื่องการแต่งตัวแนวเซ็กส์ซี่นั้นก็เพราะว่าเป็นความชอบส่วนตัว แต่ก็ไม่ได้แต่งทุกวันหรือตลอดวัน

ทั้งนี้หลังจากที่โพสต์ในโซเชียลออกไป ก็มีกระแสตอบรับดีมาก ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นหนุ่ม ๆ แต่ผู้หญิงก็มีด้วยเช่นกัน  และเธอย้ำว่าเมื่อลูกค้าได้ลองชิมเมนูไก่ที่ร้านก็จะกลับมาอุดหนุนอีก เพราะติดใจในรสชาดของไก่ที่กรอบนุ่ม แซ่บ อร่อยถูกใจคนทาน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส