แฟนสาวตีตัวห่าง หนุ่มง้อไม่สำเร็จชักปืนจ่อยิงดับก่อนปลิดชีพตาม

23 ก.ย. 66

หนุ่มถูกแฟนสาวตีตัวออกห่าง ตามง้อไม่สำเร็จชักปืนจ่อยิงดับคาลานจอดรถก่อนหนีมาปลิดชีพตาม

 

วันนี้ 23 ก.ย.2566 เวลา 08.00 น.พ.ต.อ.ยิ่งยศ ฉลาดปรุ ผกก.สน.นิมิตรใหม่ ลงพื้นที่ตรวจสอบหลังได้รับแจ้งเหตุมีการยิงกันย่านซอยหทัยราษฏร์ 37 และ ซอยหทัยราษฏร์28 เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย จึงเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมฝ่ายสืบสวนและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

ที่เกิดเหตุที่แรกอยู่บริเวณลาดจอดรถจักรยานยนต์ของร้าน KFC ติดกับซอยหทัยราษฏร์ 37 พบศพนางสาวกัญญารัตน์ อายุ 25 ปี พนักงานร้านถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดบริเวณศีรษะ 1 นัด นอนจมกองเลือดในบริเวณดังกล่าว ข้างศพพบรถจักรยานยนต์สีฟ้าไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

จากการสอบถามผู้อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานผู้เสียชีวิต เล่าเพียงสั้นๆเพราะอยู่ในอาการตกใจว่าผู้เสียชีวิตเคยเล่าว่าพยายามเลิกรากับแฟนหนุ่มซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ เนื่องจากผู้เสียชีวิตมีแฟนใหม่ แต่ตนเองก็ยังเห็นผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์มาส่งอยู่บ่อยครั้ง และไม่เคยมีการทะเลาะเบาะแว้งแต่อย่างใด

จนวันนี้ประมาณ 07.30 น. ตนเองได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหนึ่งนัด บริเวณข้างร้านจึงออกมาดูได้พบว่านางสาวกัญญารัตน์ ถูกยิงเสียชีวิตไปแล้ว

ต่อมาที่ภายในซอยหทัยราษฏร์ 28 บริเวณข้างพงหญ้า พบศพนายวศินทร์ แก้วขาว อายุ 33 ปี นอนเสียชีวิต โดยมีอาวุธปืน ไทยประดิษฐ์ข้างกัน มีรถจักรยานยนต์จอดอยู่

จากการสอบถามเบื้องต้นพ่อเลี้ยงของนายวิศินทร์ ผู้ก่อเหตุ ได้เล่าว่านายวศินทร์ และนางสาวกัญญารัตน์เป็นแฟนกัน อยู่กินที่บ้านด้วยกัน ในช่วงเวลาที่ผ่านมาก็ไม่เห็นมีปากเสียงหรือทะเลาะอะไรกัน เนื่องด้วยลูกชายมีบุคลิกเงียบ ไม่ค่อยพูด แต่เวลาโมโหจะโมโหร้าย

แต่ก็ยังไม่เคยเห็นทะเลาะกันแบบหนักหน่วงอะไร ที่พอทราบข่าวคือ เมื่อประมาณอาทิตย์ก่อนนางสาวกัญญารัตน์ ได้กลับไปหาแม่ที่บ้านต่างจังหวัด หลังจากกลับมากรุงเทพได้ 3 วัน ก็ไปนอนบ้านเพื่อนไม่มานอนที่บ้านตนเองอย่างเคย จนกระทั่งมาทราบข่าวเศร้าและทางแม่ของนายวศินทร์ ก็อยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจอย่างหนักจึงยังไม่ได้สอบถามอะไรมากนัก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถติดต่อญาติฝ่ายหญิงได้เพราะอยู่ต่างจังหวัด ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเร่งดำเนินการ ส่วนที่ได้สอบปากคำเพื่อนของนางสาวกัญญารัตน์  และญาตินายวิศินทร์ ทราบข้อมูลเบื้องต้นว่า นางสาวกัญญารัตน์ นั้นได้เลิกรากับผู้ก่อเหตุและพยายามตีตัวออกห่าง ซึ่งทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจและเกิดอาการหึงหวง จึงก่อเหตุนำปืนสั้นไทยประดิษฐ์ยิงนางสาวกัญญารัตน์ บริเวณศีรษะจนเสียชีวิต ก่อนที่จะขี่รถจักยานยนต์ไปยังพงหญ้าภายในซอยหทัยราษฏร์ 28 ซึ่งห่างจากด้นหน้าถนนเพียง 50 เมตร แล้วใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองตายตาม

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้ง รวมถึงรอผลชันสูตรจากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจอีกครั้ง.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส