ตำรวจคุมตัว"เจษฎา"เมีย"ไอ้เอ็ม"ฝากขัง

23 ก.ย. 66

ตำรวจ สน.บางเขนคุมตัว"เจษฎา"เมีย"ไอ้เอ็ม"ฝากขังศาลอาญา เจ้าตัวบอก"อย่าซ้ำเติมกันเลย"

ตำรวจ สน.บางเขน ได้คุมตัวนางสาว เจษฎา อายุ 33 ปี ออกจากห้องขัง ไปสอบสวนที่ห้องสืบสวนเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมในบางประเด็น โดยใช้เวลประมาณ 30 นาที ก่อนเดินกลับมาทำการพิมพ์ลายนิ้วมือ ท่าทีของนางสาวเจษฎา ดูผ่อนคลายมากขึ้น 

ขณะที่ต่อมาตำรวจ สน.บางเขน ได้คุมตัวนางสาวเจษฎา ไปขึ้นรถคุมขังของ สน.บางเขน เพื่อนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญา รัชดา โดยผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถาม นางสาวเจษฎา กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าอยากจะพูดหรืออธิบายอะไรหรือไม่ แต่เจ้าตัวก้มหน้านิ่งเงียบไม่พูด ก่อนยกมือไหว้ “ อย่ามาซ้ำเติมกันเลย “ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัว นางสาวเจษฎา ไปฝากขังที่ศาลอาญาทันที

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามข้อมูลกับ พลตำรวจตรีธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่าจากการที่เมื่อคืนนี้ได้นำตัว นางสาวเจษฎา ไปชี้จุดที่ทิ้งศพของเด็กทารก เมื่อปี 2559 และ 2561 ปรากฎว่านางสาวเจษฎา ได้ชี้บริเวณที่ถูกก่อสร้างเป็นปั๊มน้ำมันไปแล้ว

หลังจากนี้จึงต้องรอคณะกรรมการประชุมร่วมกันก่อนว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นมานานแล้ว และสภาพแวดล้อมในจุดดังกล่าวก็มีการเปลี่ยนแปลงไป การชี้จุดของนางสาวเจษฎาสามารถคลาดเคลื่อนได้ ดังนั้นหากมีการทุบเพื่อขุดหาพยานหลักฐานแล้วปรากฏว่าไม่ใช่จุดทิ้งศพที่ถูกต้องจะทำให้เกิดความเสียหาย ทั้งนี้ยืนยันว่าพยานหลักฐานที่พบศพเด็กทั้ง 2 ศพ ในพื้นที่ สน.บางซื่อ มีดีเอ็นเอตรงกันกับ นางสาวเจษฎา เพียงพอต่อการดำเนินคดีแล้ว แต่ตำรวจต้องการทำคดีให้รัดกุมครบถ้วนมากที่สุด.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส