ญาติโยมอดีต"พระเอ็ม"ช็อกเป็นฆาตรกรต่อเนื่อง ยันตอนบวชสำรวมดี

22 ก.ย. 66

ญาติโยมอดีตพระเอ็มช็อกเห็นข่าวเป็นฆาตรกรต่อเนื่อง ยืนยันตอนบวชเป็นพระสำรวมดีบวชนานหลายปี ไม่อยากเชื่อฆ่าลูกแท้ๆได้ลงคอ

 

ความคืบหน้ากรณีนายส่องศักดิ์ หรือเอ็ม และ นางสาวสุนัน หรือ จุ๋ม พ่อแม่ใจโหดที่ฆ่าน้องโมเดล ลูกวัย 2 ขวบ แล้วเอาร่างไปฝังดินและโบกปูนทับ จนตำรวจตามรวบตัวได้

ก่อนที่ต่อมาจะมีข้อมูลจากนางสาวเจษฎา หรือเจน ภรรยาอีกคนของนายเอ็ม ให้การว่านายเอ็มได้ฆ่าลูกของเธออีกคนไป 4 ศพ แล้วสั่งให้เธอเอาศพไปลูกไปทิ้ง

ทีมข่าวย้อนกลับไปที่วัดสวน ในอำเภอห้วยยอด ที่นายเอ็ม เคยบวชและจำพรรษา ซึ่งวันนี้เป็นวันพระ ชาวบ้านก็ไปทำบุญที่วัด และมีการพูดถึงอดีตพระเอ็ม

ชาวบ้านรายหนึ่งให้ข้อมูลกับนักข่าวว่าย้อนกลับไปหลายสิบปี พระเอ็มหรือนายเอ็ม ส่องศักดิ์ มาบวชอยู่ที่วัดแห่งนี้ ซึ่งญาติโยมรู้จักดี เพราะเป็นพระหนุ่ม ผอมสูง หน้าตาดี บวชอยู่วัดแห่งนี้หลายปี ออกบิณฑบาตทำกิจของสงฆ์ได้ดี แต่เป็นเพียงพระลูกวัดทั่วไป ไม่ได้เป็นรองเจ้าอาวาส เหมือนที่ญาติๆของนายเอ็มได้ให้ข้อมูลกับทีมข่าวก่อนหน้านี้ แถมยังไม่เคยขึ้นเทศน์เหมือนกับพระรูปอื่น จึงเป็นเพียงการพูดอวดอ้างเท่านั้น ส่วนตัวพระเอ็มก็เป็นพระที่สำรวมกิริยา ไม่ได้มีพฤติกรรมที่ดูรุนแรงเลย จึงไม่รู้ทำไมถึงเปลี่ยนไป เห็นข่าวยังตกใจไม่คิดว่าจะเป็นพระเอ็ม แต่เห็นหน้าตามภาพข่าวแทบจะไม่เชื่อว่าทำไมทำลงไปได้ ลูกตัวเองแท้ๆก็ขอให้อดีตพระเอ็ม หรือนายเอ็มรับผลของการกระทำของตัวเองไป

ส่วนที่นายเอ็มเคยไปบอกกับญาติที่บ้านว่าตอนอยู่วัดมักจะทำหน้าที่จัดแจงงานในวัดแทนเจ้าอาวาส รวมถึงเวลามึคนตาย นายเอ็มหรือพระเอ็มในขณะนั้นจะเป็นเจ้าพิธีหยิบจับนั่นนี่ทำพิธีแทนสัปเหร่อนั้น ญาติโยมของวัดนี้ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะวัดมีสัปเหร่ออยู่แล้ว และพระเอ็มก็มีหน้าที่แค่กวาดศาลาและรอสวดศพแค่นั้น.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส