“ตา น้องโมเดล” เล่าเกิดเหตุการณ์แปลกๆ เชื่อวิญญาณหลานรักมาหา

22 ก.ย. 66

“ตา น้องโมเดล” เชื่อ วิญญาณหลานรักมาหา เล่าเกิดเหตุการณ์แปลกๆ ชวนขนลุก  หลังครอบครัวทำพิธี เชิญดวงวิญญาณ 

วันที่ 22 ก.ย. 66 นายจำปี ละลี อายุ 59 ปี ชาว อ.ขาณุวรลักษณ์ จ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นญาตินางจุ๋ม ภรรยาของนาย ส่องศักดิ์ ส่งแสง หรือ เอ็ม ผู้ต้องหาฆ่าโบกปูนลูกวัย 2 ขวบที่ จ.กำแพงเพชร เล่าว่า 

หลังจากช่วงเย็นเมื่อวาน ครอบครัวได้ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ น้องโมเดลต่อมาช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. ขณะที่ตนและครอบครัวเข้านอน อยู่ๆขวดน้ำที่อยู่ใกล้กับที่นอนก็ล้มลง ตอนแรกคิดว่าหลานสาวและหลานชายที่นอนอยู่ใกล้ๆ กันไปโดนขวดน้ำล้ม ตนลุกขึ้นมาดูก็ปรากฎว่าไม่ใช่ 

นายจำปี กล่าวต่อว่า จากนั้นนอนไปสักพัก ปรากฎว่ากระป๋องที่ใช้รองปัสสาวะขยับอีก ตนจึงลุกขึ้นมาดูก็ไม่ใช่หลานๆ อีก นอนไปสักพักก็ได้ยินเสียงตีกลองของเล่น แต่ตีไม่เป็นจังหวะ ทำให้มั่นใจว่าเป็นการสื่อสารของ น้องโมเดล หลังจากที่ได้ไปเชิญดวงวิญญาณมา ตนยังเอะใจว่าปกติวิญญาณไม่สามารถเข้าบ้านตนได้ แต่ก็คิดว่าเจ้าที่คงปล่อยให้เข้ามา เพราะเด็กนั้นไร้เดียงสา ตนเลยพูดว่า หากหลานมาจริงๆ แล้วก็ดีใจด้วย ที่สามารถปลดปล่อยจากจุดที่เกิดเหตุได้ สักพักรู้สึกเหมือน น้องโมเดลนอนหนุนตัก ตนก็ได้พูดว่าไปหายายหรือยัง หากเป็น น้องโมเดลจริงก็ขอให้เรื่องทุกอย่างคลี่คลายไปในทางที่ดี 

ต่อมาตนก็นอนหลับจนเวลาประมาณตี 1 มีความรู้สึกเหมือนดวงวิญญาณของ น้องโมเดลจะไปแล้ว เลยลุกมานั่งสมาธิอุทิศบุญให้หลานสาวเป็นรอบที่ 2 เพื่อสื่อสารถึงหลาน ตนปักใจเชื่อว่าเป็น น้องโมเดลแน่นอน ไม่สามารถเป็นสิ่งอื่นใดแน่นอน 

“จากการมาสื่อสารของหลานสาวในครั้งนี้ ทำให้สามารถลำดับเห็นเหตุการณ์ต่างๆ ก่อนที่หลานจะเสียชีวิตลงได้ เพราะการเจอครั้งสุดท้ายตนได้แวะซื้อขนมไปให้หลานก่อนไปทำธุระ และผู้เป็นยายได้บอกว่าอีก 3 วัน แม่จะมารับ และอีก 10 วัน จะกลับมาอีก เพื่อมาซื้อตู้เย็น โดยนางจุ๋มบอกจะกลับมาอีก เพื่อเอา น้องโมเดลมาให้ยายเลี้ยง และจะเอาเด็กมาเข้าเรียน เพราะใกล้เปิดเทอมแล้ว ตัวของน้องโมเดลเหมือนจะสื่อสารว่าจากที่กลับไป กทม.รอบสุดท้ายประมาณ 1 สัปดาห์ก็ถูกทำร้ายเลย และครั้งสุดท้ายที่พ่อแม่เด็กกลับมาพร้อมของเล่นที่เด็กชอบก็เพื่อเอาศพมาฝังอำพรางโบกปูน และหลังจากนั้นก็เหมือนมาเช็คความเรียบร้อย” นายจำปี กล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส