ญาติเผยลูก"ไอ้เอ็ม"ไม่ได้ปากแหว่ง เชื่อทำให้ลูกพิการเพื่อขอทาน

21 ก.ย. 66

ลุงยืนยันหลานไม่ได้ป่วยปากแหว่งเพดานโหว่ เชื่อทำให้ลูกพิการเพื่อไปขอทาน ลั่นอยากให้ประหาร"ไอ้เอ็ม"เชื่อ"สุนัน"โดนบังคับ แต่ไม่ขอนับญาติแล้ว

 

ความคืบหน้ากรณีนายส่องศักดิ์ หรือเอ็ม และ นางสาวสุนัน หรือจุ๋ม พ่อแม่ใจโหดที่ฆ่าน้องโมเดล ลูกวัย 2 ขวบ แล้วเอาร่างไปฝังดินและโบกปูนทับ จนตำรวจตามรวบตัวได้ ก่อนที่จะมีข้อมูลว่านายเอ็มได้ฆ่าลูกกับภรรยาอีกคนไป 4 ศพ

นายสังวร หลึ่งเทพ อายุ 60 ปี คู่เขยของผู้ก่อเหตุ มีศักดิ์เป็นลุง และญาติที่รับเลี้ยงดูลูกของนายเอ็ม ทั้งสามคน กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองเลี้ยงลูกทั้งสามคนของนายเอ็ม โดยคนสุดท้องตนเองก็ยังดูแลอยู่ โดยคนโตปัจจุบันอายุสี่ขวบ ซึ่งนายเอ็มก็รับไปตั้งแต่น้องอายุสองขวบ และล่าสุดตนรู้ว่าหลานปากแหว่งเพดานโหว่ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

โดยล่าสุดที่ตนได้เห็นหลานนั้นมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงไม่มีอาการดังกล่าว และตอนนั้นหลานเริ่มพูดได้แล้ว โดยเรียกตนว่า"ตา ตา " เรียกยายว่า"ยายๆไปเที่ยวกัน" ตนก็พาหลานขี่จักรยานเล่นในหมู่บ้าน

ซึ่งอาการล่าสุดที่เกิดขึ้นก็ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นไปได้ เป็นการกระทำที่เกินไป ถ้าหากเรื่องไม่แดงขึ้นก่อน ลูกคนสุดท้องก็ต้องถูกนำตัวไปและไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นอีก โดยเชื่อว่านายเอ็มทำให้ลูกพิการเพื่อไปขอทานแน่นอน จากที่คนมาเล่าให้ฟังรู้ว่าได้มีการโพสต์ถึงความพิการของลูกเพื่อให้ช่วยค่ารักษาพยาบาล

ในอดีตตอนที่นายเอ็มคบหากับนางสุนัน ก็ปกติดีไม่มีอะไรแปลก ตอนคบกันแรกๆไม่มีการทำร้ายร่างกาย แต่ตอนหลังตนเห็นหน้าตาของสุนันมีอาการบอบช้ำ ตนก็ถามว่าเกิดอะไรขึ้น โดยนางสุนันก็บอกว่าเกิดอุบัติเหตุ ไม่ได้บอกความจริงที่เกิดขึ้นและก็ไม่เคยเห็นจดหมายระบายของนางสุนัน เชื่อว่าโดนบังคับเพื่อให้มาก่อเหตุ

สมัยนางสุนันเป็นเด็ก ตนก็เลี้ยงมาตั้งตั้งอยู่ ป.4 เป็นคนเรียบร้อย เด็กดี ไม่มีอาการดื้อรั้นหรือเป็นคนหัวร้อน สำหรับนายเอ็มและนางสุนันตอนนี้ตนไม่ขอนับญาติด้วย

ส่วนเหตุการณ์ที่หลานเสียชีวิต ตนก็ไม่รู้เรื่องมาก่อน โดยนายเอ็มนำหลานไปตั้งแต่สองขวบเช่นกัน มารู้อีกทีตำรวจได้มาบอกที่บ้านให้ไปดูบ้านของนายเอ็มว่ามีหลุมฝังศพหรือไม่ และสุดท้ายก็มาเจอศพหลาน และตนเชื่อว่าตอนที่ฝังศพหลาน ตอนนั้นนายเอ็มอ้างว่านำปูนมาซ่อมบ้าน และก็เรียกตนให้ไปช่วยดู

สุดท้ายตนอยากจะฝากถึงนายเอ็มว่าไม่ต้องประกันตัวออกมาให้ประหารไปซะ และเชื่อว่านายเอ็มไม่ป่วยจิตเวชแน่นอน สติดีครบถ้วนอย่างแน่นอน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส