คาด"ไอ้เอ็ม"ขุดหลุมฝังลูกในป่าลึก ไม่น่าโยนทิ้งข้างทาง

21 ก.ย. 66

ชาวบ้านในพื้นที่เผยสมัยก่อนเป็นป่าทึบ"ไอ้เอ็ม"น่าจะขุดหลุมฝังลูกในป่าลึก คาดว่าไม่น่าใช่โยนทิ้งข้างทาง ไม่คิดจะโหดเหี้ยมขนาดนี้

ความคืบหน้ากรณีนายส่องศักดิ์ หรือเอ็ม และ นางสาวสุนัน หรือจุ๋ม พ่อแม่ใจโหดที่ฆ่าน้องโมเดล ลูกวัย 2 ขวบ แล้วเอาร่างไปฝังดินและโบกปูนทับ จนตำรวจตามรวบตัวได้ ก่อนที่จะมีข้อมูลว่านายเอ็มได้ฆ่าลูกกับภรรยาอีกคนไป 4 ศพ

โดยได้นำศพลูกไปโยนทิ้งข้างศาลพระภูมิ ริมถนนย่านสายไหม เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร

ขณะเดียวกันทีมข่าวได้พูดคุยกับนายชัยวัฒน์ อายุ 52 ปี ชาวบ้านในพื้นที่จุดที่นายเอ็มเอาศพลูกไปทิ้ง บอกกับทีมข่าวว่าตนเองอาศัยอยู่ในพื้นที่มาหลายปีพื้นที่บริเวณดังกล่าวก่อนหน้านี้ค่อนข้างเปลี่ยว ที่ทางยังไม่เจริญเข้าถึงทุกวันนี้เต็มไปด้วยป่ากกมีเพียงถนนที่ตัดผ่าน แสงไฟไม่ได้สว่างเท่าทุกวันนี้

ตนเองตั้งข้อสงสัยว่าผู้ก่อเหตุ อาจจะไม่ได้มีการโยนทิ้งบริเวณริมทาง ซึ่งถ้าเป็นในลักษณะของการฝังดิน ก็น่าจะมีการเขยิบเข้าไปขุดดินฝังด้านในป่าลึก เพราะถ้าโยนไว้ข้างทาง ก็น่าจะมีคนที่ได้กลิ่นหรือพบเจอบ้าง เมื่อปี 2564 บริเวณพื้นที่จุดนี้ มีการถมดินให้สูงขึ้น จึงไม่แน่ใจว่าดินที่นำมาถมจะถมทับพยานหลักฐานลงไปอีกหรือไม่

ส่วนบริเวณศาลพระภูมิที่มีการตั้งอยู่บริเวณใกล้จุดพบโครงกระดูก ไม่แน่ใจว่ามีการตั้งศาลตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่เห็นบริเวณจุดนี้นานหลายปีแล้ว และก็ไม่เคยได้ยินเรื่องเล่าเกี่ยวกับวิญญาณเด็กบริเวณพื้นที่ดังกล่าวเลย ส่วนตนเองขี่วินอยู่แถวนี้เวลาเดินทางกลับบ้านตอนกลางคืน ก็มีความรู้สึกเปลี่ยวบ้าง แต่ไม่เคยพบเจอวิญญาณหรือเรื่องลี้ลับ

ส่วนตัวได้มีการติดตามดูจากรูปพรรณหน้าตาไม่เคยเห็นอยู่ในพื้นที่และแม้ว่ามีข้อมูลเคยทำงานที่ตลาดสี่มุมเมือง ในจังหวัดปทุมธานีตนเองไปส่งลูกค้าบ่อยก็ไม่เคยเห็นเหมือนกัน พอรู้ว่ามีการฆ่าลูกตัวเองตายหลายคนด้วยวิธีการฝังโบกปูน ยอมรับว่าตกใจมาก พฤติการณ์แบบนี้ไม่สามารถเรียกว่าคนได้ ไม่สามารถเป็นพ่อคนได้อีกจิตใจโหดเหี้ยมอย่างมาก.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส