นายจ้างเผย"เจษฎา"ไม่เคยมาปรึกษา แต่เคยเห็นบาดแผลถูกทำร้าย

21 ก.ย. 66

เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวที่เจษฎาเคยทำงาน เผยเป็นคนอัธยาศัยดี แต่ไม่เคยมาปรึกษาปัญหาชีวิต แต่เคยเห็นบาดแผลคล้ายถูกทำร้าย

ความคืบหน้ากรณีนายส่องศักดิ์ หรือเอ็ม และ นางจุ๋ม พ่อแม่ใจโหดที่ฆ่าน้องโมเดล ลูกวัย 2 ขวบ แล้วเอาร่างไปฝังดินและโบกปูนทับ จนตำรวจตามรวบตัวได้ ก่อนที่จะมีข้อมูลว่านายเอ็มได้ฆ่าลูกกับภรรยาอีกคนไป 4 ศพ

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ นางสาวเปิ้ล (นามสมมติ) เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวที่เจษฎา หรือเจน ภรรยาของนายเอ็มอีกคนทำงาน เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่ นางสาวเจษฎา หรือ เจน ทำงานกับตนมานานแล้ว ประมาณ 6-7 ปี

โดยเจนนั้นไม่เคยมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน เป็นคนที่มีอัธยาศัยดี เข้ากับเพื่อนร่วมงานได้ดี ตอนทำงานอยู่ที่ร้านของก็ไม่เคยพาลูกมาที่ทำงาน แต่จะเห็นลูกมาหาที่ด้านนอกแค่คนเดียว ที่เป็นเด็กอายุ 12 ปี

ส่วนตัวของแฟนเขานั้นก็เห็นอยู่ด้านนอกเช่นกัน ไม่เคยเข้ามาภายในร้าน ซึ่งก็เคยทักทายกันบ้าง ซึ่งดูเป็นคนนิสัยเงียบๆเวลาเจอก็จะยิ้มให้ แต่ช่วงก่อนหน้านี้ที่เจนมาทำงานกับตนเอง ตนเองเห็นที่ขาของเจนนั้นมีบาดแผลจึงได้สอบถามว่าไปโดนอะไรมาแต่เจนตอบแค่เพียงว่าถูกท่อไอเสียรถ

โดยเจน ไม่เคยมาปรึกษาปัญหาชีวิตอะไรกับตนเอง พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้ตนเองยอมรับว่ารู้สึกจุกอก และมองว่าเหตุการณ์แบบนี้โหดร้ายเกินไปเกินกว่าที่จะรับได้ และยิ่งผู้ถูกกระทำนั้นคือลูกแท้ๆทำให้ยิ่งรับไม่ได้ เพราะไม่คิดว่าคนที่เรารู้จักจะทำอะไรแบบนี้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส