หนุ่มวัย 23 ปี กลับไม่ถึงบ้าน ขับเก๋งพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง ไฟไหม้ลุกท่วมดับคาซากรถ

31 ต.ค. 62
วันที่ 31 ต.ค. เวลา 05.00 น. ตำรวจสภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งว่ามีเหตุรถยนต์ชนต้นไม้และเกิดไฟลุกไหม้มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายใน ที่บริเวณถนนซอยประชาร่วมใจ หมู่ 11 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมกับอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์
ไฟไหม้รถเก๋งเสียหายทั้งคัน
ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า อันติส สีดำ หมายเลขทะเบียน ขท 1189 ชลบุรี ชนกันต้นไม้ข้างทางและเกิดไฟลุกไหม้ท่วมทั้งคัน เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำอย่างต่อเนื่องใช้เวลาประมาณ 10 นาที ถึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้สำเร็จ ตรวจค้นภายในรถพบ นายภัทรพล นัทธี อายุ 23 ปี เสียชีวิตบริเวณที่นั่งคนขับและถูกไฟไหม้หมดทั้งตัว นอกจากนี้ยังพบชุดกีฬา รองเท้าฟุตบอลอยู่หลังท้ายรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดประตูนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากเบาะหลังรถยนต์ ก่อนนำศพไปให้แพทย์ทำการผ่าชันสูตร ขณะที่ญาติพี่น้องต่างพากันร้องไห้เสียใจกับการเสียชีวิต
กู้ภัยใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดประตูรถ
พี่สาวผู้เสียชีวิต บอกว่า น้องชายชอบออกไปเตะบอลฟุตบอล ซึ่งจะออกจากบ้านช่วงเย็นและกลับบ้านในเวลา 4 ทุ่ม เป็นปกติ แต่วันนี้พบว่าไม่กลับมา กระทั่งมีคนโทรแจ้งว่าพบรถเก๋งเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว
พี่สาวผู้เสียชีวิต
เบื้องต้น ตำรวจคาดว่าผู้ตายน่าจะมีการไปสร้างสรรค์กับเพื่อนก่อนกลับบ้าน พอถึงที่เกิดเหตุรถเสียหลักพุ่งชนต้นมะพร้าวทำให้เกิดอุบัติเหตุ ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดจุดใกล้เคียงเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ