"ใหม่ สุคนธวา" ฟาดปมคนสงสัย "ต้น สรพงษ์" สามี ทำงานอะไร ทำไมรวย?

21 ก.ย. 66

อย่าให้แม่ขึ้น! ใหม่ สุคนธวา ร่ายยาวฟาดปมคนสงสัย ต้น สรพงษ์ สามี ทำงานอะไร ทำไมรวย? ลั่นข้องใจทักถามกันได้

 

สำหรับ ใหม่ สุคนธวา ได้ออกมาร่ายยาวฟาดคนขี้สงสัย ที่ว่า ดีเจต้น สรพงษ์ สามีสุดที่รักทำงานอะไรทำไมถึงรวย? โดยระบุว่า “"#อย่าให้แม่ขึ้น มีคนถามเยอะ สงสัยเยอะว่า สามีใหม่สุคนธวา ทำงานอะไร? มีอาชีพอะไร? สามีใหม่สุคนธวา รวยไหม? สามีใหม่ทำไมรวย? (ถึงกระทั่งเสิร์ชในเนตกันเลยทีเดียว 55) แม่ก็งงว่าคิดอะไรกันอยู่? ทำไมถึงมีคำถามเหล่านี้เกิดขึ้นได้? คิดว่าสามีใหม่ทำอาชีพอะไรที่ไม่ดีเหรอคะ? แล้วทำไมเราจะต้องกลัวเป็นข่าวแบบที่คนอื่นเขาเป็นกันด้วยคะ? บอกเลย เรา 2 คน ทำอาชีพสุจริตมากค่ะ พื้นฐานครอบครัวเรา 2 คนสอนมาดีว่า อยากรวยเร็ว ทำอาชีพไม่ดี มันเป็นเงินร้อน ใช้ได้ไม่นานหรอก สุดท้ายมันก็ไม่ใช่เงินเรา

เราเหนื่อยกันมาตลอดในการหาเงินเข้าบ้าน โดยเฉพาะสามี แทบไม่ได้นอน และทำงานวันละ 6-7 งานด้วยค่ะ ถึงเวลาหลับ ก็ยังตาไม่หลับ คิดเรื่องงานจนเช้าเลย ถ้าคนใกล้ตัวน่าจะเห็นๆ กันอยู่นะคะ ว่าตื่นเช้าไปทำงานยังไง เจอสามีใหม่กันตลอด ทุกค่ายทุกช่อง! แต่...ไอ้คนที่มันไม่เคยเจอสามีเวลาทำงาน ก็คือพวกคุณชาวเนตทั้งหลาย ที่ไม่เคยเจอ ก็จะสงสัย แม่ก็ไม่ว่าหรอกค่ะ เพราะคุณอยู่แต่ในโลกโซเชียลฯ เท่านั้น!

เอาเป็นว่า ข้องใจทักถามกันได้ อย่าเอาไปคิด แล้วนินทา หรือพูดให้เราเสียหายกันค่ะ คนทำมาหากินแบบเครื่องจักรที่ไม่ได้หยุดพัก มันจะหมดกำลังใจทำดีกันค่ะ อ่อ...และถ้าทำอาชีพอะไรที่ไม่ดีนะ ป่านนี้เรา 2 คนรวยเละเทะไปแล้วค่ะ (ตอนนี้ยังเป็นหนี้ หาเงินใช้หนี้ ผ่อนบ้านผ่อนรถกันอยู่เล้ย!) และที่สำคัญ แม่ไม่ต้องมานั่งขายของอยู่แบบนี้หรอกค่ะ เคนะ จบค่ะ รู้เรื่อง ชัดเจน! #เลี้ยงลูก 2 คนแม่ก็เหนื่อยจะบ้าอยู่แล้ว #ต้องมาตอบคำถามบ้าๆ ไปอีก #ประสาทแดกกันพอดี #แม่เป็นคนไม่แรง #แต่อย่าแรงกับแม่ก่อน"

 ใหม่ สุคนธวา

 ใหม่ สุคนธวา

 ใหม่ สุคนธวา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส