"ไอ้เอ็ม"อ้างไม่ได้ฆ่าและร่วมเอาศพลูก4คนไปทิ้ง ตำรวจคุมฝากขัง

21 ก.ย. 66

"ไอ้เอ็ม"พ่อเหี้ยมฆ่าโบกปูนลูกอ้างไม่ได้ฆ่าและร่วมเอาศพลูก4คนไปทิ้ง ขณะที่ตำรวจคุมตัวไปตรวจอาการทางจิตก่อนนำตัวฝากขัง

 

ความคืบหน้ากรณีนายส่องศักดิ์ หรือไอ้เอ็ม และ นางจุ๋ม พ่อแม่ใจโหดที่ฆ่าน้องโมเดล ลูกวัย 2 ขวบ แล้วเอาร่างไปฝังดินและโบกปูนทับ จนตำรวจตามรวบตัวได้ ก่อนที่จะมีข้อมูลว่าไอ้เอ็มได้ฆ่าลูกกับภรรยาอีกคนไป 4 ศพ ไปก่อนหน้านี้

ล่าสุดวันนี้ 21 ก.ย.66 ช่วงเช้าวันนี้พนักงานสอบสวนคุมตัวนายส่องศักดิ์ หรือนายเอ็ม ผู้ต้องหาฆ่าโลกปูนลูกวัย 2 ขวบที่ จ.กำแพงเพชร ไปตรวจอาการทางจิต ที่โรงพยาบาลตามประวัติที่พบว่าเคยรักษาอาการทางจิตเมื่อปี 2556 ช่วงอายุ 36 ปี และปี 2558 ในช่วงอายุ 38 ปี

โดยระหว่างคุมตัวออกมาผู้สื่อข่าวพยายามถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งนายส่องศักดิ์ มีสีหน้าเคร่งเครียดและก้มหน้าตลอดเวลาและช่วงหนึ่งที่ผู้สื่อข่าวถามว่าที่นางสาวเจษฎากล่าวหาว่า นายส่องศักดิ์ เป็นคนฆ่าและนำศพลูกชาย4คนไปทิ้งคนเดียวจริงหรือไม่ นายส่องศักดิ์ ตอบคำถามสั้นๆว่า ‘ไม่จริง’ แต่เมื่อถามว่าเป็นคนฆ่าหรือไม่ และเป็นคนสั่งให้เอาศพไปทิ้งหรือไม่ นายส่องศักดิ์ ก็ไม่ตอบคำถามอีกก่อนจะขึ้นรถไป

ขณะที่ พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผู้กำกับ สน.บางเขน ระบุว่าช่วงเช้าวันนี้จะนำตัวนายส่องศักดิ์ หรือเอ็ม ไปตรวจร่างกายเรื่องอาการทางจิตตามประวัติที่เคยมีการรักษา หลังจากตรวจอาการทางจิตเสร็จสิ้นจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดา ในฐานความผิด ร่วมกันฆ่าผู้อื่น ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และ ซ่อนเร้นทำลายศพ

ส่วนนางสาวเจษฎา ขณะนี้ยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา เนื่องจากนางสาวเจษฎา ยังอยู่ระหว่างการหาหลักฐานเชื่อมโยงในการกระทำความผิด เพราะนางสาวเจษฎา อ้างว่าไม่ได้เป็นคนลงมือฆ่าแต่ถูกนายส่องศักดิ์ทำร้ายร่างกาย พร้อมข่มขู่บังคับให้เอาศพไปทิ้ง ซึ่งตามร่างกายของนางสาวเจษฎา พบร่องรอยบาดแผลจริง จึงยังไม่มีการดำเนินคดีแจ้งข้อกล่าวหาดังกล่าว

ส่วนบรรยากาศที่สน.บางเขน ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้สอบปากคำนายส่องศักดิ์ นางสุนันท์ และนางสาวเจษฎา ตลอดทั้งคืน และนางสุนันท์ ยังถูกคุมขังอยู่ในห้องขังและมีอาการเคร่งเครียด ส่วนนางสาวเจษฎานอนหลับอยู่ในห้องสืบสวนและกินข้าวได้ตามปกติ.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส