ตำรวจเผย"ไอ้เอ็ม"สารภาพไม่ชอบเด็กผู้ชาย แต่ยังไม่ปักใจเชื่อ

21 ก.ย. 66

ตำรวจยังสอบเข้ม ทั้ง สุนัน และ เจษฎา ที่ห้องสืบสวน สน.บางเขน ซึ่ง ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางมาร่วมประชุม ก่อนระบุว่าคำรับสารภาพของนายส่องศักดิ์ คือ ไม่ชอบเด็กผู้ชาย แต่ตร.ยังไม่ปักใจเชื่อ ขอหาข้อเท็จจริงต่อ

เวลาประมาณ 20:15 น. วันที่ 20 ก.ย. 66 พลตำรวจตรีธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยขณะเดินทางมาร่วมประชุมชุดสืบสวนสอบสวนที่ สน.บางเขน ในช่วงค่ำวันนี้ ว่า เบื้องต้นจากการสอบปากคำนายส่องศักดิ์ หรือ เอ็ม ยังไม่รับสารภาพ โดยจากคำให้การของนายส่องศักดิ์ เจ้าตัวอ้างว่า “ไม่ชอบเด็กผู้ชาย” แต่ในส่วนวิธีการ ขอเวลาหาข้อเท็จจริงก่อน

แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ได้เชื่อในคำให้การของนายส่องศักดิ์อยู่แล้ว จึงขอเวลาตรวจสอบให้แน่ชัดก่อน ประกอบกับตอนนี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจดีเอ็นเอของนายส่องศักดิ์ และภรรยา ว่าศพที่พบเป็นลูกของใคร โดยชุดสืบสวนจะไปสอบปากคำภรรยาที่อยู่จังหวัดตรังที่พบว่า ยังมีชีวิตและมีลูกด้วยกัน เพื่อหาความเชื่อมโยงด้วย

เมื่อถามว่านางสาวเจษฎาที่ถูกคุมตัวสอบปากคำอยู่ภายในห้องสืบสวนตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้ จะมีความผิดหรือไม่ พลตำรวจตรีธีรเดช ยืนยันว่า เบื้องต้นจะต้องมีความผิด แต่จะผิดขนาดไหนต้องรอความชัดเจน ส่วนอาการจิตเวชของนายส่องศักดิ์ ไม่ขอพูดถึง เพราะจะเป็นข้อต่อสู้ของฝ่ายตรงข้ามได้ พร้อมยืนยันว่าจะทำคดีนี้ให้เต็มที่ เนื่องจากเป็นเหตุสะเทือนขวัญ ซึ่งทางผู้บัญชาการตำรวจนครบาลได้สั่งชุดคลี่คลายคดีที่ดีที่สุดมาร่วมทำงานด้วย

ต่อมา 20.45 น. ตำรวจได้คุมตัวนางสุนัน ออกจากห้องสืบสวนเพื่อกลับไปยังห้องคุมขัง ระหว่างทางผู้สื่อข่าวได้สอบถามเจ้าตัวก้มหน้าปฏิเสธตอบทุกคำถาม และมีน้ำตาคลอช่วงระหว่างเดินพร้อมกับผู้สื่อข่าวเจ้าตัวมีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเครียดหรือไม่นางสุนันพยักหน้าก่อนจะเข้าสู่ห้องคุมขังไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส