ชาวบ้านเล่านาทีเด็ก 12 ปีก้มลงกราบขอให้ช่วยเหลือจากน้ำมือ"ไอ้เอ็ม"

20 ก.ย. 66

ชาวบ้านเล่านาทีเด็ก 12 ปีก้มลงกราบขอให้ช่วยเหลือจากน้ำมือ"ไอ้เอ็ม"รู้สึกดีใจที่ช่วยเหลือได้อย่างปลอดภัย ถ้าพาพ่อเด็กมาจุดเกิดเหตุมีชาวบ้านรอรุมสกรัมอยู่มาก เพราะทารุณเด็กโหดเหี้ยมผิดมนุษย์

 

ความคืบหน้ากรณีนายส่องศักดิ์ หรือไอ้เอ็ม และ นางจุ๋ม พ่อแม่ใจโหดที่ฆ่าน้องโมเดล ลูกวัย 2 ขวบ แล้วเอาร่างไปฝังดินและโบกปูนทับ จนตำรวจตามรวบตัวได้ ก่อนที่ไอ้เอ็มจะรับสารภาพว่าก่อนหน้านี้ได้ฆ่าลูกกับภรรยาอีกคนไป 4 ศพ


ด้านนางสาว จินตนา สุขทั่วญาติ อายุ 57 ปี ชาวบ้านที่อยู่บ้านเยื้องกับอพาร์ทเมนท์ในซอยพหลโยธิน 48 บอกว่าวันเกิดเหตุตนเองนั่งอยู่ที่บ้าน จากนั้นเด็กวัย 12 ปีได้ไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนข้างห้อง ก็ได้เข้าไปช่วยเหลือพาเด็กทั้งคู่ลงมาที่บริเวณชั้นล่างแล้วสอบถามรายละเอียด

ซึ่งขณะนั้นเด็กอายุ 12 ปี ก็บอกว่าโดนพ่อทำร้าย ส่วนน้องโดนเอาน้ำฉีดตาและเอาแช่น้ำไว้ แต่แม่ไม่กล้าให้ความช่วยเหลือเพราะจะโดนพ่อตี จากนั้นน้องก็ได้ก้มกราบชาวบ้านที่ยืนอยู่บริเวณนั้นบอกว่าช่วยหนูทีช่วยหนูด้วย ถ้าไม่ช่วยหนูหนูตายแน่ พ่อเอาหนูตายแน่

ตอนนั้นพอตนเองได้ฟังยืนดูอยู่ก็น้ำตาแทบไหล อีกทั้งยังเห็นร่องรอยการโดนทำร้าย นอกจากนั้นตนเองหันไปเห็นเด็กอายุ 4 ขวบ ซึ่งพามานอนอยู่ที่บริเวณโซฟาหันมายิ้มให้อย่างไม่รู้อีโหน่อีเหน่ ก็ทนไม่ไหวรู้สึกสลดใจ ต้องรีบเดินหนีออกมาเพราะสงสารเด็ก

ซึ่งหลังจากที่"กัน จอมพลัง"เข้ามาช่วยเหลือเด็ก ตัวพ่อเด็กก็ไม่เคยกลับมาที่พักแห่งนี้อีกเลย ทั้งที่ปกตินายส่องศักดิ์ก็จะไปๆมาๆ ที่อพาร์ทเมนท์แห่งนี้ค้างบ้างเป็นบางครั้ง เวลามาก็จะไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่ปกติภายนอกดูเป็นคนดีอัธยาศัยดีเรียบร้อยไม่เหมือนเป็นคนที่โหดร้าย ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นฆาตกรที่ฆ่าเด็ก

ตนเองดีใจที่ได้มีส่วนในการช่วยเหลือเด็กวัย 12 ปีและเด็ก 4 ขวบออกมา และดีใจที่น้องปลอดภัย รวมไปถึงชาวบ้านในวันนั้นที่ให้การช่วยเหลือเด็กด้วย ก็ยังพูดคุยกันอยู่ว่าถ้าพาตัวพ่อของเด็กมาที่จุดเกิดเหตุ เพื่อชี้จุดหรือทำแผนก็จะรุมสกรัมเพราะโมโหกันมากที่มาทำร้ายเด็กแบบนี้ ทำแบบนี้เหมือนไม่ใช่พ่อทำผิดมนุษย์.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส