อาม่าเสี่ยเอ็มเปิดใจ หมดตัวแล้ว จนปัญญาช่วยหลานซ้อมเมียท้อง ขอปล่อยตามกรรม (คลิป)

23 ก.ค. 60
จากกรณีที่ นายชลวิทย์ หิรัญชัชวาลย์ หรือเสี่ยเอ็ม ได้ขับรถหรูปอร์เช่ชนสามีภรรยาคู่หนึ่ง เมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา รวมทั้งเสี่ยเอ็มเคยขับรถมินิคูเปอร์ชนหนุ่มคนหนึ่ง จนต้องผ่าตัดกระดูกสันหลังและรักษาตัวนานกว่า 6 เดือน ล่าสุด เพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง "Social Hunter" ออกมาแฉพฤติกรรมเสี่ยเอ็ม ที่ทำร้ายภรรยาที่กำลังท้อง 2 เดือน ฝ่ายหญิงทนไม่ไหว จึงโทรศัพท์หาพี่ชายเพื่อให้ช่วยเหลือ โชคดีที่เด็กในท้องปลอดภัย นอกจากนี้ ฝ่ายหญิงยังบอกว่า เสี่ยเอ็มได้เอาเงินไป 150,000 บาท พร้อมบอกว่าจะไม่คืนให้ ถ้าอยากได้ให้ไปฟ้องเอา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : แฉ!!หนุ่มซิ่งปอร์เช่ราคา 10 ล. ที่แท้ เคยโดนคดี ชนพลเมืองดี ไม่จ่ายค่าดูแล)
หงส์ แซ่ลี้ อาม่าของเสี่ยเอ็ม
ล่าสุด (23 ก.ค.) นางหงส์ แซ่ลี้ อายุ 87 ปี อาม่าของเสี่ยเอ็ม เปิดเผยว่า ตนไม่รู้เรื่องที่หลานชายไปก่อเหตุทำร้ายแฟนสาว เพิ่งมาทราบเรื่องราวจากนักข่าว รู้สึกตกใจ และอึ้งที่หลานชายไปก่อเรื่องอีกแล้ว ยอมรับว่าเครียดมาก แต่ก็ไม่รู้จะช่วยเหลืออย่างไร เพราะหมดปัญญาที่จะช่วย อีกทั้งหลานชายก็ไม่ได้ติดต่อมาหาอาม่า แม้แต่โทรศัพท์มาหาก็ไม่เคย แต่นาน ๆ จะมาเยี่ยมบ้าง หลานชายก็มีนิสัยปกติดี ไม่ได้ก้าวร้าวอะไรแต่อย่างใด
สภาพบาดแผลของแฟนเสี่ยเอ็ม
ส่วนเรื่องการตั้งครรภ์ของแฟนสาว อาม่าบอกว่า ไม่ทราบมาก่อนเลยว่าหลานชายไปทำผู้หญิงท้อง  ซึ่งพูดว่า "ไปทำร้ายเขาแบบนั้นได้อย่างไร" "ทำไมถึงทำอะไรรุนแรงแบบนั้น" ส่วนเรื่องจะช่วยเหลือหลานชาย อาม่าก็ลังเลว่าจะช่วยดีหรือไม่ เพราะหมดเนื้อหมดตัว หมดปัญญาที่จะช่วย นอกจากจะปล่อยให้เข้าคุก ให้ทางเจ้าหน้าที่จัดการตามกฎหมายกันไป ยอมรับว่าหลานทั้งคนไม่รักไม่ห่วงก็คงไม่ใช่
นายชลวิทย์ หิรัญชัชวาลย์ หรือเสี่ยเอ็ม
สำหรับเรื่องคดีความเก่า ที่หลานชาย ได้ขับไปชนคน จนได้รับบาดเจ็บ อาม่ายืนยันว่า ได้จ่ายค่าชดเชยให้คนละ 1 ล้านบาท เนื่องจากที่ต้องช่วยจ่ายค่าชดเชยให้ เพราะรถเป็นชื่อของอาม่า โดยเย็นวันนี้ อาม่าจะเดินทางไปพัทยา จ.ชลบุรี เพื่อไปอยู่กับลูกสาวอีกหนึ่งคน เพราะไม่อยากรับรู้เรื่องราวไม่สบายใจอีก
เพื่อนบ้านของนางหงส์ แซ่ลี้ อาม่าของเสี่ยเอ็ม
ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้สอบถามเพื่อนบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง บอกว่า ปกติจะเห็นอาม่านั่งบริเวณหน้าบ้าน คอยช่วยคนในตลาดปอกผักและผลไม้ ปกติแล้วอาม่าเป็นคนน่ารัก จิตใจดี แต่ก่อนเอ็มเป็นเด็กน่ารัก นิสัยดี พอโตขึ้นกลับมีนิสัยก้าวร้าว มีเรื่องชกต่อยกับคนในซอยเป็นประจำ ตนก็ไม่รู้ว่าเอ็มมีแฟน ส่วนเรื่องที่เอ็มก่อเหตุทำร้ายแฟนสาว ทุกคนต่างตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะเป็นเหตุการณ์ที่รุนแรงมาก พร้อมตั้งคำถามว่า "เอ็มยังไม่เลิกนิสัยแบบนี้อีกหรอ" , "เอ็มมันเอาอีกแล้วหรอ"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ