คู่เขยเผย"ไอ้เอ็ม"ตีเนียนหลอกไปดูที่โบกปูนอ้างปรับพื้นครัวกลัวน้ำรั่ว

20 ก.ย. 66

คู่เขยเผย"ไอ้เอ็ม"เคยตีเนียนหลอกให้ไปดูที่โบกปูนฝังลูกสาวอ้างจะปรับพื้นที่ในครัวกลัวน้ำรั่ว ส่วนยายใจสลายอยากเอาชีวิตแลกกับหลาน

 

ความคืบหน้ากรณีนายส่องศักดิ์ หรือไอ้เอ็ม และ นางจุ๋ม พ่อแม่ใจโหดที่ฆ่าน้องโมเดล ลูกวัย 2 ขวบ แล้วเอาร่างไปฝังดินและโบกปูนทับ จนตำรวจตามรวบตัวได้ ก่อนที่ไอ้เอ็มจะรับสารภาพว่าก่อนหน้านี้ได้ฆ่าลูกกับภรรยาอีกคนไป 4 ศพ


เมื่อเวลา 11.00น.วันที่ 20ก.ย.66 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปติดตามความคืบหน้าที่บ้าน จ.กำแพงเพชร

โดยหลังจากที่เจ้าหน้าที่พาผู้ก่อเหตุทั้งพ่อและแม่มาทำแผนการจับกุมและขุดศพ“น้องโมเดล”วัย2ขวบขี้นมาเมื่อวานนีั

ญาติได้พาผู้สื่อข่าวเดินเข้าไปสำรวจภายในบ้านและบริเวณจุดฝังศพเด็ก ซึ่งภายในบ้านยังมีสิ่งของเครื่องใช้เสื้อผ้าและของเล่นของเด็กๆอยู่ ส่วนบริเวณหลุมปูนที่ถูกขุดลึกประมาณ70 เชนติเมตร ได้มีร่องรอยเศษปูนและดินจากการขุดของเจ้าหน้าที่เพื่อนำศพเด็กขึ้นมา

ขณะที่“นายสังวร“อายุ60ปี คู่เขยของผู้ก่อเหตุมีศักดิ์เป็นลุงและญาติที่รับเลี้ยงดูลูกคนเล็กอายุ 6 เดือน พาไปชี้จุดที่ไอ้เอ็มฝังศพลูกสาววัย2ขวบ พร้อมเล่าให้ฟังว่าตนคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะมาฝังศพหลานไว้นานแล้ว แต่คงกลัวว่าจะมีคนสงสัย หลังจากไม่เห็นหลานสาวมาด้วยกัน ประกอบกับมีคนเคยเห็นทั้งคู่นำปูนมาเทพื้นบริเวณดังกล่าว

โดยครั้งหนึ่งผู้ก่อเหตุพยายามกลบเกลื่อน ด้วยการให้ตนมาช่วยดูบริเวณดังกล่าวว่า "เทพื้นบริเวณนี้น้ำจะรั่วมั้ยพี่จะเทปูนไว้ตรงนี้"โดยให้ตนมาดูเพื่อที่จะได้เชื่อใจไม่สงสัยอะไรในสิ่งที่ทั้งคู่ได้ทำไว้

ขณะที่น.ส.ขนิษฐา คำษาวงศ์ เจ้าของร้านค้าหน้าซอยเข้าบ้านที่เกิดเหตุที่เห็นวิญญาณของเด็กนั่งรถมาชื้อของกับลูกค้า ก่อนทราบว่าน้องเสียชีวิต 3 วันและถูกโบกปูนในบ้านหลังเกิดเหตุ

เปิดใจว่าสงสาร”น้องโมเดล“วัย2ขวบ จึงได้นำเอาขนมและนมในร้านมาจุดธูปไหว้บอกกล่าวให้วิญญาณของน้องรับรู้ โดยอธิษฐานให้ตำรวจสามารถคลี่คลายคดีและได้รับความยุติธรรม พร้อมขอให้ดวงวิญญาณของน้องไปสู่สุคติ

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้แวะทักทาย“น้องโจโจ้”อายุ 6 เดือนน้องของโมเดล โดยญาติทุกคนช่วยกันเลี้ยงดูหลานที่รอดจากน้ำมือพ่อและแม่ใจอำมหิต ญาติบอกว่าหลังคลอดได้ 2 วันก็ทิ้งไว้ให้ญาติเลี้ยง


ด้านนางสมบัติ ศรีวงษา เพื่อนบ้านใกล้เคียง เล่าว่า“พ่อและแม่เด็กเวลาเดินทางมาที่บ้านหลังดังกล่าว ก็มีพฤติกรรมไม่ยุ่งเกี่ยวกับใครไม่ค่อยคุยกับเพื่อนบ้านเลย แม้แต่เด็กๆทั้งหมดช่วงหลังก็ไม่เห็นเดินออกมาวิ่งเล่นหน้าบ้าน โดยตนเองได้พบเจอพ่อและแม่เด็กก็ได้สอบถามว่าลูกไปไหนไม่เอามาด้วยก็ได้รับคำตอบว่าฝากคนอื่นเลี้ยง พอทราบว่ามีการก่อเหตุฆ่าลูกอีก4คนก็ยิ่งหดหู่ใจไปอีก

ขณะที่นางลำดวล วัย 74ปี ยายเด็ก เล่าว่ามาทราบเรื่องทั้งหมดอีกทีว่าหลานวัย2ขวบถูกพ่อและแม่ร่วมกันฆ่าอำพรางและนำศพมาโบกปูนภายในบ้านก็ตอนตำรวจมาบอกและทำแผนขุดศพหลาน ตนเองสลดหดหู่ใจอย่างยิ่งกับเรืองที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าลูกเขยกับลูกสาวจะทำแบบนี้

โดยก่อนหน้านี้ไม่กี่วันลูกสาวได้โทรมาบอกกับตนร้องไห้ในโทรศัพท์ว่าจะมาขอโทษแม่และขอให้ดูแลตนเองให้ดีพร้อมกับฝากเลี้ยงลูกคนเล็กด้วย หนูไม่รู้ว่าจะอยู่ได้นานแค่ไหนพร้อมกับร้องไห้และวางสายไป ส่วนลูกเขยก็พูดจากับตนและคนอื่นไม่มองหน้าไม่สบตา

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนอยากจะตายแทนหลานเหลือเกิน ไม่คิดว่าจะมาทำกันแบบนี้ ซึ่งจากนี้จะเลี้ยงหลานคนเล็กต่อไปจนกว่าจะไม่ไหว ซึ่งศพหลาน2ขวบ หากชันสูตรเสร็จก็จะช่วยกันจัดการเรื่องงานศพที่วัดในพื้นที่ต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส