“สุนัน”แม่น้องโมเดลวัย 2 ขวบเครียดร้องไห้ไม่ตอบคำถามสื่อ

20 ก.ย. 66

“สุนัน”แม่น้องโมเดลวัย 2 ขวบมีสีหน้าเคร่งเครียดไม่ตอบคำถามสื่อ ผู้สื่อข่าวถามว่ามีอะไรจะขอโทษลูกสาวหรือไม่ เจ้าตัวไม่ตอบแต่กลับร้องไห้

ความคืบหน้ากรณีนายส่องศักดิ์ หรือไอ้เอ็ม และ นางจุ๋ม พ่อแม่ใจโหดที่ฆ่าน้องโมเดล ลูกวัย 2 ขวบ แล้วเอาร่างไปฝังดินและโบกปูนทับ จนตำรวจตามรวบตัวได้ ก่อนที่ไอ้เอ็มจะรับสารภาพว่าก่อนหน้านี้ได้ฆ่าลูกกับภรรยาอีกคนไป 4 ศพ

เจ้าตำรวจ สน.บางเขนได้ควบคุมตัวนางสาวสุนัน หรือจุ๋ม ชาวจังหวัดกำแพงเพชร แม่ของด.ญ.โมเดลวัย 2 ขวบ ที่ถูกนายส่องศักดิ์ หรือเอ็ม อายุ 46 ปี ผู้เป็นพ่อฆ่าในกรุงเทพฯ ก่อนนำร่างมาฝังโบกปูนทับไว้ที่กำแพงเพชร ซึงเป็นบ้านนางสาวสุนัน ผู้เป็นภรรยา โดยเธอเองเป็นคนไปซื้อปูนมาให้สามีเพื่อร่วมอำพรางศพลูกสาวตัวเองด้วย

ทันทีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนางสุนันออกมาจากห้องผู้ขัง ผู้สื่อข่าวสังเกตเห็นว่านางสุนันมีสีหน้าเคร่งเครียด ผู้สื่อข่าวพยายามจะสอบถามเหตุการณ์และเรื่องราวที่เกิดขึ้นแต่นางสุนัน ก็ไม่ได้ตอบอะไร ได้แต่ก้มหน้าหลบสื่อ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวมาถึงห้องสอบสวนเด็กและเยาวชน

ผู้สื่อข่าวถามอีกครั้งว่า “มีอะไรจะขอโทษลูกสาวหรือไม่” นางสุนันไม่พูดอะไรหรือตอบอะไร แต่กลับ “ร้องไห้”ออกมาทันที ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะคุมตัวเข้าห้อง.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส