เปิดคำทำนาย 12 ราศี ก่อนสิ้นเดือนกันยายน ราศีไหนรักรุ่ง เงินปัง งานเด่น

20 ก.ย. 66

เดินทางมาถึงช่วง 10 วันสุดท้ายของเดือนกันยายนกันแล้ว หลายคนคงอยากจะเริ่มตรวจเช็กชะตากันแล้วว่า หลังจากนี้จนถึงสิ้นเดือนสถานการณ์จะเป็นอย่างไรบ้าง อย่างน้อยๆ ก็เพื่อวางแผนเตรียมตัวรับมือกับเรื่องที่จะเกิดขึ้นในอนาคต 

วันนี้เราลองมาดูกันดีกว่าว่า ก่อนจะโบกมือบ๊ายบายเดือนกันยายน คนในแต่ละราศีจะได้เจอกับเรื่องดีๆ อะไรกันบ้าง (คำทำนายระหว่างวันที่ 20 - 30 กันยายน)

 

 

ราศีมังกร (ราศีมังกร 14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

 

จะได้พบการเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ๆ ทั้งเรื่องของสถานที่ การงาน กรือแม้แต่การเงิน จะได้รับข่าวดีอย่างไม่ทันตั้งตัว หากคนมีแผนสำหรับการโยกย้ายอยู่แล้ว จะเป็นการโยกย้ายในจังหวะชีวิตที่ดี ส่วนใครที่มีเรื่องเข้ามาให้ต้องเปลี่ยนแปลงกะทันหัน ก็จะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีเช่นกัน จะได้รับการอุปถัมภ์และการช่วยเหลือจากคนที่มีวุฒิภาวะมากกว่า ชีวิตในช่วงต้นเดือนที่มีความติดขัดก็จะราบรื่นมากขึ้นจนไปถึงสิ้นเดือนนี้ 

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 13 มี.ค.)

 

ปัญหาเก่าที่คั่งค้างจะถูกสะสางโดยการได้รับความช่วยเหลือจากใครบางคน หากงานติดขัดก็จะได้รับความช่วยเหลือ หรือเจอทางแก้ปัญหาที่ดีจนสามารถทำให้งานสำเร็จไปได้อย่างดี เป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ หากมีอย่างชัดเจนแล้วจะไปถึงได้ไม่ยาก ขอแค่อย่ายอมแพ้แล้วมองแต่ปัญหามากเกินไปจนลืมเป้าหมาย

 

ราศีมีน (14 มี.ค. - 12 เม.ย.)

 

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับโชคในเรื่องของการเงิน ไม่ว่าคุณจะเสี่ยงโชคเอาไว้ หรือเคยได้ขอความช่วยเหลือจากใคร แน่นอนว่าจะสมหวังกับสิ่งนั้นก่อนสิ้นเดือน แต่อย่าลืมว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้เป็นเหตุมาจากอะไร อย่าลืมเอามันมาเป็นบทเรียน และรับโอกาสแก้ตัวครั้งนี้เอาไว้มันจะทำให้ชีวิตด้านการเงินของคุณเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น 

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

 

ความเปลี่ยนแปลงกำลังเดินหน้าเข้ามาหาคนราศีนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน หรือสังคมรอบๆ ตัว จะเป็นช่วงที่ได้พบอะไรใหม่ๆ หลังต้องติดอยู่กับความสมพันธ์ที่ไม่เดินหน้า ถูกบางคนหักหลังบ้าง หลังจากนี้จะได้พบกับคนที่จริงใจ หากขอพรอะไรเอาไว้ ก็เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับรับสิ่งดีๆ ที่คุณได้ขอเอาไว้ด้วย การงาน การเงิน ความรัก จะอยู่ในจุดที่ลงตัวโดยที่คุณไม่ต้องวิ่งหามันเลย

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 14 มิ.ย.)

 

ความสำเร็จ เป็นสิ่งที่คุณจะได้เจอและได้รับรู้ถึงมันก่อนสิ้นเดือนกันยายน ไม่ว่าคุณเตรียมแผนสำหรับการเริ่มใหม่ หรือวางเป้าหมายอะไรเอาไว้ เตรียมรับมือกับข่าวดีที่กำลังจะเข้ามาได้เลย คุณจะได้รับการติดต่อสื่อสารจากคนทางไกล เป็นช่วงที่ต้องเดินทางบ่อยขึ้นเพื่อพบปะกับผู้คนใหม่ๆ และเดินหน้าสานต่อความที่สำเร็จที่กำลังจะเกิดขึ้น

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

 

โอกาสใหม่ๆ คนใหม่ๆ กำลังจะเข้าหาคุณ แน่นอนว่าถ้าเป็นเรื่องความรัก คนที่ตรงไทป์ตรงใจจะเข้ามาหา ทำให้หัวใจได้ชุ่มฉ่ำอีกครั้ง ค่อนข้างโดดเด่นเรื่องของความรักก่อนสิ้นเดือนนี้ หากเป็นเรื่องของการงาน จะได้รับการยื่นข้อเสนอในเรื่องของโอกาสใหม่ๆ และมันจะเหมาะกับตัวคุณเหมือนมันถูกสร้างมันเพื่อคุณราวกับล็อกตัวเอาไว้แล้วว่างานนี้ต้องคุณเท่านั้น 

 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

 

ไม่ว่าจะนึกคิดอะไรก็เป็นไปตามหวังทั้งหมด เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่เหมาะกับการมองหาโอกาสใหม่ๆ ถ้าต้องเดินทางก็จะได้เดินทางไปในที่ซึ่งมีสิ่งที่เราต้องการอยู่ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้คาดหวัง สิ่งดีๆ ที่คนราศีนี้จะได้เจออาจไม่หวือหวาเท่าไร แต่จะได้เจอกับเรื่องราวดีๆ ในทุกๆ วันที่ทำให้บางทีก็เผลอยิ้ม ดีใจ ออกมาโดยที่ไม่รู้ตัว 

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

 

สิ่งที่จะได้เจอก่อนหมดเดือนนี้ไปคือความสงบ ตลอดเส้นทางตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนมานี้คุณรู้สึกว่ามีเรื่องราวเข้ามาจนไม่ได้มีเวลาให้พัก หรือแวะคิดเพื่อหาทางออก แต่ในช่วงสิ้นเดือนนี้ เรื่องทุกอย่างที่เป็นปัญหาจะเบาบางลง ให้คุณได้มีเวลาทบทวนอะไรหลายอย่าง และได้เจอทางออกที่ดีก่อนเริ่มเดือน ตุลาคม 

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

 

สิ่งเก่าๆ ที่คุณเคยทำเอาไว้กำลังจะส่งผลมาถึงตัวคุณในปัจจุบัน การเดินหน้าของชีวิตหลังจากนี้จะได้รับการสนับสนุนจากเรื่องราวที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน คนรอบตัว หากคุณเคยปิดทองหลังพระเอาไว้ หลังจากนี้จะมีคนที่เดินไปเห็นมัน หากคุณกำลังแอบชอบใคร ช่วงนี้แหละที่เขาคนนั้นจะเริ่มกลับมามองตัวคุณอย่างจริงจังบ้างแล้ว

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

 

ช่วงนี้ชีวิตจะค่อนข้างหวือหวา เหมือนกำลังนั่งบนรถไฟเหาะ เจอเรื่องดีๆ ก็จะดีจนใจหาย บทเจอเรื่องร้ายก็อาจไม่ทันได้ตั้งตัวรับมือ เตรียมตัวรับมือแล้วพลิกสถานการณ์ที่เลวร้ายแล้วมันจะกลับมาดีจนเหมือนรถไฟเหาะเที่ยวนั้นพาคุณไปถึงจุดสูงสุดของชีวิตแล้วจะไม่ตกลงมาอีก

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

 

คุณจะได้รับโอกาสใหม่ๆ ความสำเร็จในเรื่องของการงาน หลังจากที่ชีวิตอยู่ในความลังเล หรืออยู่ในจุดที่อยู่นิ่งไม่ถูกตัดสินใจให้เดินหน้าต่อ ในช่วงนี้ คุณจะได้รับโอกาสและการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ให้สามารถเดินหน้าต่อไปได้อย่างดีในเดือนถัดไป 

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

 

แสงสว่างปลายอุโมงค์มาถึงแล้ว หลังจากเดินทางผ่านปัญหาที่รายล้อมมาแล้วระยะหนึ่ง คุณจะเริ่มมองเห็นทางออกที่อยู่ไม่ไกล ความใจเย็นที่ไม่ด่วนตัดสินใจทำอะไรผลีผลาม ทำให้มาถึงทางออกที่ดีที่สุดสำหรับสถานการณ์ที่กำลังเผชิญอยู่ หากต้องการให้มันดีแบบไหนตอนนี้กำลังจะถึงเวลาแล้วที่มันจะเป็นเหมือนกับเป้าหมายที่คุณวางเอาไว้

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส