ชุดสืบสวนไล่ตรวจสอบวงจรปิด เช็กไทม์ไลน์พ่อฆ่าโบกปูนลูก 5 ศพ 

20 ก.ย. 66

ชุดสืบสวนไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและเรียกสอบพยานที่เกี่ยวข้อง พร้อมเช็กไทม์ไลน์พ่อฆาตกรรมลูก 5 ศพ แล้วอำพราง

 

วันนี้ 20 ก.ย. 66 พลตำรวจโทธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เรียกประชุมตำรวจฝ่ายสืบสวนนครบาลหารือแนวทางการสืบสวน คดีพ่อแม่สุดโหดฆ่าลูก วัย 2 ขวบโบกปูนที่จังหวัดกำแพงเพชร หลังมีกระแสข่าวว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพกับตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ว่า ก่อนหน้านี้ได้ฆ่าลูกที่เกิดกับภรรยาเก่า 4 คน ในช่วงปี 2556,2557,2559 และ 2561 ตามลำดับ แต่ยังไม่บอกรายละเอียดถึงวิธีการลงมือสังหาร

โดยฝ่ายสืบสวนนครบาลและฝ่ายสืบสวน บก.น.2 กำลังไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่และตามเส้นทางที่นายส่องศักดิ์ หรือ นายเอ็ม พ่อเด็ก อ้างว่านำลูกออกจากพื้นที่กรุงเทพฯไปยังกำแพงเพชรเส้นทางไหน รวมถึง กำลังไล่ทามไลน์การลงมือสังหารลูกว่าลูกคนไหนเสียชีวิตปีไหนและก่อเหตุอย่างไร รวมถึงจะตรวจสอบว่ามีการแจ้งความเรื่องเด็กหายในช่วงเวลาดังกล่าวหรือไม่ ขณะเดียวกันตำรวจได้ติดต่ออดีตภรรยาพ่อแท้ๆของเด็กบางคนเพื่อมาสอบปากคำเพิ่มเติม

นอกจากนี้มีรายงานยืนยันว่าผู้ต้องหานายส่องศักดิ์ มี ภรรยาทั้งหมด 4 คน ลูก 10 คน

ภรรยาคนที่ 1 มีลูกด้วยกัน 1 คน


ภรรยาคนที่ 2 นางสาวเจษฎา มีลูกด้วยกัน 5 คน ถูกฆ่าเสียชีวิต 4 คน เป็นเด็กชายทั้งหมดและนำร่างไปฝังย่านสายไหม 2 คน ย่านบางซื่อ 2 คน ทราบว่าเกิดเหตุ ปี 2556 ปี 2557 ปี 2559 และ ปี 2561 ทั้งนี้นายเอ็มอ้างว่าไม่ได้ฆาตกรรม แต่ลูกป่วยตายตกใจก็เลยเอาไปฝัง ส่วน 1 คน ที่รอดชีวิต คือ ด.ญ.วิญาดา อายุ 12 ปี ตอนนี้อยู่ที่สถานสงเคราะห์ 

ภรรยาคนที่ 3 นางสุนัน (ภรรยาคนปัจจุบัน) นางสุนัน มีลูกด้วยกัน 3 คน เสียชีวิต 1 คน คือ น้องโมเดล ลูกสาววัย 2 ขวบ ถูกฆ่าโบกปูนไว้ที่บ้านจ.กำแพงเพชร และยังมีชีวิตอยู่ 2 คน คือปริฉัตรดา อายุ 3 ปี ตอนนี้อยู่ที่สถานสงเคราะห์ และ อายุ 6 เดือนฝากญาติเลี้ยงที่ต่างจังหวัด

ภรรยาคนที่ 4 มีลูก 1 คน

จากการสืบสวนพบมูลเหตุจูงใจคิดไปเองว่าลูกที่เกิดมานั้นตัวเองไม่ได้เป็นพ่อ จึงทำร้ายลูกได้รับบาดเจ็บและบางคนถึงขั้นเสียชีวิต.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส