คดีฆ่าโบกปูนพบเด็กโดนฆาตกรรมอำพรางเพิ่มอีก 4 ศพ เป็นลูกของเมียอีกคน

20 ก.ย. 66

ตำรวจชุดสืบสวนคลี่คลายคดีพ่อฆ่าลูกวัย 2 ขวบ ฆ่าโบกปูนอำพราง พบมีเด็กโดนฆาตกรรมอำพรางเพิ่มอีก 4 ศพ เป็นลูกของเมียอีกคน

 

จากกรณีคดีที่กันจอมพลังเข้าช่วยเหลือเด็กอายุ 12 ปี และ 4 ขวบ หลังเด็กวิ่งมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านว่าถูกพ่อทำร้ายใช้ไฟแช็กลน ตามร่างกายได้รับบาดเจ็บ

กระทั่งเจ้าหน้าที่สืบสวนพบว่าพ่อและภรรยาอีกคนของพ่อได้ทำร้ายน้องจนเสียชีวิตไปแล้ว 1 คน จากนั้นตำรวจตามจับกุมตัวนายส่องศักดิ์ อายุ 46 ปี และนางสุนัน อายุ 40 ปี จนทั้งคู่ยอมรับสารภาพว่าได้ทุบตีลูกวัย 2 ขวบจนเสียชีวิต ก่อนนำศพไปฝังดินโบกปูนอำพรางที่จังหวัดกำแพงเพชร

ล่าสุด เวลา 09.30 น.วันนี้ (20 ก.ย.) พล.ต.ต.สมควร พึ่งทรัพย์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล คุมงานสอบสวน และ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาลคุมงานสืบสวน พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน สน.บางเขน เดินทางมาประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้าและแนวทางในการคลี่คลายคดีที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล

หลังจากที่มีการสืบสวนและพบว่านายส่องศักดิ์ได้ ฆาตกรรมอำพรางลูกของตนเองอีกประมาณ 3-4 ราย โดยขณะนี้ตำรวจยังอยู่ระหว่างการประชุมคดี ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปบันทึกภาพการประชุม 

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า นายส่องศักดิ์ มีภรรยาทั้งหมด 4 คนลักษณะเป็นการคบซ้อน โดยผู้ที่เกี่ยวข้องกับทางคดี มีภรรยา 2 คน

คนแรก คือ แม่ของเด็กวัย 12 ปีที่กันจอมพลังเข้าช่วยเหลือ จากข้อมูลพบว่าเมียคนนี้มีลูกกับนายส่องศักดิ์ 5 คน ยังมีชีวิตอยู่ 1 คน คือเด็กอายุ 12 ปี และเสียชีวิตไปแล้ว 4 คน โดยแต่ละคนถูกฆาตกรรมเสียชีวิตไปตั้งแต่อายุยังไม่ถึงขวบ

และภรรยาอีกคน คือ นางสุนัน อายุ 40 ปี แม่ของเด็กวัย 2 ขวบที่เสียชีวิต ซึ่งพบว่ามีลูกกับนายส่องศักดิ์ 3 คน คือ  เด็กอายุ 4 ขวบที่ถูกกันจอมพลังช่วยเหลือไปพร้อมกับเด็กวัย 12 ปี เด็ก 2 ขวบ และเด็กวัย 6 เดือน.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส