ชาเลนจ์ในฝัน! แข่งหาคนขี้เกียจ ใครนอนนานที่สุดเอาเงินไปเลย

20 ก.ย. 66

ชาเลนจ์ในฝัน! แข่งหา "คนขี้เกียจ" ใครนอนนานที่สุดเอาเงินไปเลย 40,000 บาท ล่าสุดผ่านไป 30 วัน ยังไม่มีผู้ชนะ

20 ก.ย. 2566 สื่อต่างประเทศ Balkan Insight เผยข้อมูลเกี่ยวกับการจัดแข่งขันเฟ้นหา “คนที่ขี้เกียจที่สุด” เพื่อชิงเงินรางวัลเกือบ 40,000 บาท ในประเทศมอนเตเนโกร ซึ่งขณะนี้ระยะเวลาการแข่งขันล่วงเลยมาถึง  1 เดือนแล้ว และยังไม่มีใครชนะการแข่งขัน

การแข่งขันประจำปีนี้ จัดขึ้นที่รีสอร์ทตากอากาศแห่งหนึ่ง ในหมู่บ้านเบรซนา ในมอนเตเนโกร การแข่งขันเริ่มต้นเมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยมีผู้เข้าร่วมแข่งขัน 21 คน โดยกฎกติกามีอยู่ว่าผู้เข้าแข่งขันต้องใช้เวลาทั้งหมดไปกับการนอน โดยในแต่ละวันจะมีอาหารให้วันละ 3 มื้อ หากนั่งหรือลุกขึ้นยืนจะถูกปรับแพ้ทันที แต่ยังสามารถไปเข้าห้องน้ำได้ในทุกๆ  8 ชั่วโมง อย่างไรก็ตามมีการเฝ้าดูสุขภาพของผู้เข้าแข่งขันอย่างใกล้ชิด

นับตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคมที่เริ่มต้นการแข่งขัน จนถึงตอนนี้เป็นระยะเวลา 1 เดือน จากผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 21 คน เหลือผู้เข้าแข่งขันเพียง 5 คนเท่านั้นและดูท่าทีว่าจะไม่มีใครยอมแพ้ง่ายๆ ขณะที่ระยะเวลาการแข่งขันถือว่าเป็นการทำลายสถิติการแข่งขันที่ยาวนานที่สุด ซึ่งในครั้งที่ผ่านมายาวนานสุด 24 วัน การแข่งขันหาคนขี้เกียจในครั้งนี้จัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2001 เพื่อล้อเลียนภาพจำที่ว่า ชาวมอนเตเนโกรเป็นคนขี้เกียจเอาแต่นอน

ข้อมูลอ้างอิงจาก : Balkan Insight

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม