คุมตัวพ่อแม่ชี้จุดหมกศพโบกปูน"น้องโมเดล"วัย 2 ขวบ

19 ก.ย. 66

คุมตัวพ่อแม่น้องโมเดลเด็กหญิง วัย 2 ขวบ ชี้จุดหมกศพโบกปูน สารภาพ ฆ่าตั้งแต่ พ.ค. ที่ผ่านมา พบศพถูกห่อถุงดำฝังดิน 70 ซม. โบกปูนทับ


ตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วย พล.ต.ต.ฐิตวัฒน์ สุริยฉาย ผู้บังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 4คุมตัว พ่อและแม่ของน้องโมเดล เด็กหญิงวัย 2 ขวบ มาที่บ้านคลองใหม่พัฒนา พื้นที่ หมู่ 15 ต.บ่อถ้ำ จ.กำแพงเพชร เพื่อชี้จุดตามคำให้การว่าทั้ง 2 นำร่างน้องโมเดล ลูกสาวมาฝังดินและโบกปูนเอาไว้ ที่บ้านหลังนี้

โดยจุดที่ฝังอยู่ห้องครัว ด้านนอกตัวบ้านพบว่ามีร่องรอยปูนที่มีการโบกปิดด้านบน ตำรวจจึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกำแพงเพชร จุดสลกบาตร ทุบปูนด้านบนออกก่อนจะไปเจอกับถุงดำที่วางอยู่ในหลุมขุดดิน ลึกประมาณ 60 - 70 ซม. จึงนำขึ้นมาและให้แพทย์ตรวจสอบเบื้องต้น

พล.ต.ต.ฐิตวัฒน์ บอกว่าคดีนี้ ต่อเนื่องมาจากเคสที่ กัน จอมพลังไปช่วยเด็ก 2 คน อายุ 12 ขวบ และ 4 ขวบ ที่โดนพ่อแท้ๆ ทำร้าย ซ้อม ทุบตี บาดเจ็บสาหัสเมื่อ 10 ก.ย.ที่ผ่านมา พื้นที่ สน.บางเขน และมีการนำเด็กทั้ง 2 คนไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล

จากนั้นแพทย์และเจ้าหน้าที่ พม.ได้มีการพูดคุยกับเด็ก เพื่อปรับสภาพจิตใจ จนได้ข้อมูลที่น่าสงสัยว่าน้องสาว วัย 2 ขวบ อีกคนที่ตอนแรก แม่บอกว่าปู่รับไปเลี้ยงที่ภาคใต้ อาจประสบเหตุเสียชีวิตแล้ว จึงเริ่มมีการสืบสวน ติดต่อไปยัง ปู่ ซึ่งเป็นพ่อ ของพ่อเด็ก ที่ภาคใต้ พื้นที่ สภ.ห้วยยอด เพื่อสอบถามจนรู้ว่าเด็กไม่ได้ไปอยู่ด้วย จากนั้นตำรวจให้ปู่โทรติดต่อถามจนทราบว่า น้องโมเดลถูกฆ่า และนำไปฝังโบกปูนที่บ้าน ตำรวจนครบาลบางเขน จึงไปคุมตัวมาสอบสวน และนำตัวมาชี้จุดเพื่อค้นหาศพทันที

จากการสอบสวน ทั้ง 2 คนให้การว่าฆ่าน้องโมเดล ลูกสาวแท้ๆ จากที่บ้านพักในกทม.ตั้งแต่เดือน พฤษภาคม ก่อนจะช่วยกั นำร่างใส่รถ มาอำพรางด้วยการฝังดินและโบกปูนทับในบ้าน แต่สาเหตุทั้ง 2 ยังไม่ตอบ ซึ่งรอให้พนักงานสอบสวน สน.บางเขนเป็นผู้ซักถาม นอกจากนี้ ผู้ที่เป็นคนไปซื้อปูนมาก็คือแม่แท้ๆ ขณะที่ชี้จุดก็มีสีหน้า เศร้า ร้องไห้ บ้างเล็กน้อย

ข้อมูลจากการสืบสวนยังพบว่าฝ่ายชาย ที่เป็นพ่อ มีภรรยา 2 คน ( โลก 2 ใบ) โดยมีลูกกับทั้ง 2 ภรรยา รวม 9 คน และมีพฤติกรรมทำร้ายมาตลอด โดยหลังจากชี้จุดแล้ว มีการนำตัวทั้ง 2 คนกลับกรุงเทพฯทันที.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส