ผบ.เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯยัน"กำนันนก"ติดคุกจริง

19 ก.ย. 66

ผบ.เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯยัน"กำนันนก"ติดคุกจริง พร้อมยื่นภาพถ่ายล่าสุดที่มีรอยสักหัวไหล่ขวา ภาพพิมพ์ลายนิ้วมือตรงกัน ให้ทีมข่าวดู


หลังจากมีกระสว่ากำนันนกที่ติดคุกนั้นตัวจริงหรือตัวปลอม วันนี้ทีมข่าวได้พบกับ นายนัสที ทองปลาด ผบ.เรือนจำพิเศษกรุงเทพได้นำบอร์ดข้อมูลของกำนันนกมาให้ทีมข่าวดู ซึ่งเป็นบอร์ดที่ทำขึ้นก่อนจะมีการรับตัวกำนันนกเข้าฝากขัง

โดยทางเจ้าหน้าที่เรือนจำได้มีการทำข้อมูลเกี่ยวกับคดีกำนันนกว่าใครเป็นใคร ทำอะไรมาบ้าง ซึ่งอนุญาตให้ทีมข่าวบันทึกภาพได้ก่อนจะนำเเฟ้มสีดำที่มีหลักฐานเดียวกับที่ให้เต้ มงคลกิตติ์ดู โดยเอกสารด้านในเเฟ้มไม่สามารถบันทึกภาพได้ เพราะเป็นข้อมูลส่วนบุคคล เเต่อนุญาตให้ทีมข่าวเปิดดูได้

โดยด้านในแฟ้มจะมีภาพถ่ายของกำนันนก เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (19 ก.ย.66) ถอดเสื้อ ใส่กางเกง เเละเห็นรอยสักรูปมังกรที่เเขนขวาชัดเจน เเละภาพรอยเเผลเป็นที่หัวเข่าขวา ส่วนใบหน้ากำนันนกตอนนี้ก็เริ่มมีหนวดเคราขึ้นบ้างเเล้ว

หลังจากนั้นจะเป็นเอกสารข้อมูลส่วนตัวของกำนันนก ลายพิมพ์นิ้วมือ นิ้วโป้งซ้ายขวาตั้งแต่ที่ตำรวจควบคุมตัว ที่ศาล และที่เรือนจำ ซึ่งเปรียบเทียบเเล้วก็เป็นลายนิ้วมือเดียวกัน ทั้ง 3 รูป

นอกจากนี้ยังมีภาพบันทึกที่ทางเจ้าหน้าที่ถ่ายไว้ตั้งเเต่เเรกรับเข้าเรือนจำ มีการตรวจสุขภาพรวมถึงมีรายงานภายใน ถึงผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพ ที่บันทึกชีวิตประจำวันของกำนันนกไว้ด้วย

ทั้งนี้ทีมข่าวได้สอบถามกับทางผบ. เรือนจำพิเศษกรุงเทพ ด้วยว่า น้ำหนักของกำนันนก 164 กิโลกรัมที่ว่าเป็นการชั่งแรกรับเข้าเรือนจำใช่หรือไม่ ตอนนี้ยังไม่มีการชั่งน้ำหนัก เเต่คาดว่าน้ำหนักไม่น่าจะลด เพราะกำนันนกทานข้าวได้ตามปกติ

ส่วนประเด็นข่าวเรื่องกองปราบจะมีการขอโอนย้ายนักโทษตำรวจหกนายจากเรือนจำกลางจังหวัดสมุทรสงครามมาที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพนั้น ทางผบ.เรือนจำพิเศษกรุงเทพ เผยข้อมูลว่า ยังไม่ได้รับประสานจากกองปราบ ซึ่งเรื่องนี้น่าจะเป็นเรื่องที่ศาลพิจารณาสั่งมา เเละไม่มีผลกระทบอะไรเเน่นอน ถ้ามีการย้ายตัวผู้ต้องขังมาที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพ ถ้าหากมีการโอนย้ายตัวผู้ต้องขังมาจริง ก็จะเข้าสู่กระบวนการตามมาตรตาฐานของเรือนจำเช่นเดียวกับตัวของกำนันนก โดยจะต้องมีการกักโรค 10 วัน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส