สาวร้องถูกเจ้าของเพจจัดหาบ้านแมวบุกทำร้ายร่างกายไม่พอใจเอาแมวไปปล่อย 

19 ก.ย. 66

สาวร้องถูกเจ้าของเพจจัดหาบ้านแมวบุกบ้านทำร้ายร่างกายไม่พอใจที่เอาแมวไปปล่อย แถมขู่เอาเงิน4หมื่นบาทอ้างเป็นค่าเสียหาย

วันที่ 19 กันยายน 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องทุกข์จากหญิงสาวรายหนึ่งว่าตนเองได้ถูกหญิงสาวสองคนไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวบุกมาทำร้ายร่างกายถึงหน้าบ้าน สาเหตุมาจากตนได้มีการขอลูกแมวมาเลี้ยงที่บ้าน แต่พอวันส่งมอบกลับได้ลูกแมวอีกตัว อีกทั้งยังมีการนำข้อมูลส่วนตัวมาโพสต์ประจานและมีการข่มขู่เรียกเงินจำนวน 4 หมื่นบาทจากตน อ้างว่าเป็นค่าเสียหาย หลังเกิดเหตุทำให้ตนและคนในครอบครัวต่างหวาดกลัว

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านพักหลังดังกล่า ซอย19 ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ได้พบกับนางสาวขวัญพร อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหาย เบื้องต้นพบรอยเขียวช้ำบริเวณกลางศีรษะ หัวไหล่ทางซ้ายและช่วงแผ่นหลัง ก่อนจะพาไปชี้จุดที่โดนทำร้ายร่างกาย ซึ่งอยู่บริเวณตรงข้ามบ้านพัก

นางสาวขวัญพร เล่าว่าหาแมวตามเพจแล้วก็เจอของคนนี้ เห็นแล้วน่ารักดีเลยอยากเลี้ยงน้องก็นัดรับแมว ซึ่งแมวที่ได้มาไม่ตรงปกมีเห็บตามตัวเยอะมาก สภาพอิดโรย แต่ตอนนั้นไม่กล้าแจ้งคู่กรณีว่าแมวไม่ตรงปก 

หลังจากนั้นแมวตัวดังกล่าวก็หายไป ต่อมาคู่กรณีก็มาทวงแมวคืน แต่ไม่เจอแมว จากนั้นก็ปรี่ทำร้ายร่างกายเธอ ซึ่งเธอไม่ได้ตอบโต้กลับ ก่อนที่คู่กรณีจะให้ไปตามหาแมว ถ้าหาไม่เจอจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ให้เตรียมเงิน 40,000 ไว้ด้วย และขู่ว่าถ้าหาไม่เจอมีกฏหมายคุ้มครองสัตว์ จากนั้นคู่กรณีก็โพสต์ประจานเธอลงเพจแมว

เธออยากจะบอกว่าต่อให้ผิดยังไงก็ไม่สมควรมาทำร้ายร่างกายและโพสต์ประจานแบบนี้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส