ธรรมนัส เร่งแก้ปัญหาเกษตรกร-แบ่งงานคุยกันได้ ย้ำลงพื้นที่ทุกวัน

19 ก.ย. 66

เจ้ากระทรวงเกษตร และสหกรณ์ "ธรรมนัส" โต้ การแบ่งงานเป็นเรื่องภายในสามารถพูดคุย ย้ำทุกวันนี้ผมลงพื้นตลอด และห้องทำงานผมคือพื้นที่ความเดือดร้อนพี่น้องเกษตรกร

วันนี้ ที่กระทรวงเกษตร และสหกรณ์ รอ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ถึงประเด็น กรณีแบ่งหน่วยงานในกระทรวงเกษตร และสหกรณ์ให้ นายไชยา พรหมา รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรงเกษตร และสหกรณ์ และนายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตร และสหกรณ์ มีกระแสความไม่พอใจรัฐมนตรีช่วยทั้ง 2 คน ว่า ตนเองมองว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องภายในบ้านของกระทรวงเกษตร และสหกรณ์มีความมั่นใจว่าสามารถพูดคุยตกลงกันได้

ผมในฐานะหัวหน้าครอบครัวยืนยันไม่ใช่ปัญหาใหญ่วอนทางสื่อมวลชนอย่าสร้างความแตกแยก หรือยุยง และการบริหารราชการแผ่นดิน ต้องเคารพนโยบายของ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ซึ่งทุกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีช่วยต้องรับนโยบายไปบริหารจัดการ และหากงานที่ผมแบ่งไปให้รัฐมนตรีช่วยทำ 2 คนแล้วถ้าทำดี ผมจะค่อยแบ่งเพิ่มให้ โดยตั้งเป้าไว้ 6 เดือน และอยากให้โฟกัสงานทำเพื่อความสุขของพี่น้องประชาชน และเกษตรกรเป็นที่ตั้งก่อน

รอ.ธรรมนัส รมว.เกษตรฯ ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ถึงวันนี้ผมยังไม่มีห้องทำงาน ห้องทำงานผมคือพื้นที่ความเดือดร้อนพี่น้องเกษตรกร ผมมีแค่ความคิดจะแก้ปัญหาอย่างไรให้พี่น้อง เกษตรกรก่อนเท่านั้น เรื่องอื่นค่อยมาตกลงกันที่หลัง รอ.ธรรมนัสกล่าว

advertisement

ข่าวยอดนิยม