"มาตัง เดอะสตาร์" ไลฟ์แฉซ้ำ โดนคุกคามตอนอายุ 15 คนเดียวกับ "สไมล์ ภาลฎา"

18 ก.ย. 66

"มาตัง เดอะสตาร์" หรือ "มาตัง ระดับดาว ศรีระวงศ์" แชมป์ The Star 11 ไลฟ์สดยืนยันแทน "สไมล์ ภาลฎา" อีกเสียง ! เคยโดนคุกคามเหมือนกันตอนอายุ 15 จนคิดอยากลาโลก บอกพ่อแม่ไม่เชื่อ เพราะเขามาในคราบแม่

จากกรณี สไมล์ ภาลฎา" อดีตเดอะสตาร์ 8 มานั่งพูดคุยในรายการ De-Talk EP.17  ดำเนินรายการโดย "ตั้ม วราวุธ" และ "โดม จารุวัฒน์" เผยปมในใจเล่าว่า "พี่คนหนึ่งที่เราเรียกเขาว่าแม่ แต่เขาคิดเรื่องชู้สาวกับเรา" (ร้องไห้) อ่านต่อ คลิก

ล่าสุด "มาตัง ระดับดาว" แชมป์เดอะสตาร์ 11 ออกมาไลฟ์สดยืนยันโดนคุกคามคนเดียวกัน ตอนที่ตนอายุ 15 ปี

"เหตุการณ์ของตังคือ จบจากรายการร้องเพลงหนึ่ง แล้วเข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัดให้ค่ายเพลงนี้ ตอนนั้นแต่ละคนไม่ได้มีผู้จัดการของตัวเอง ตังเป็นเด็กต่างจังหวัด พี่คนนี้เลยยื่นมือมาช่วยเหลือมาตัง เด็กอายุ 15 ตอนนั้น ช่วยเรื่องการเรื่องเพลง สคริปต์เพลง การแต่งตัว ก็ขอบคุณเขาที่เขาดูแลเราโดยไม่ได้หวังเงินอะไรจากเรา ความไว้ใจและวางใจจึงเต็ม 100 มากๆ"

"เรื่องเริ่มแย่ลงคือ ตอนเราเริ่มขึ้นม.ปลาย เราเริ่มมีความรัก พูดคุยกับเพื่อนเพศตรงข้าม ปกติทำอะไรจะบอกพี่เขาหมด รายงานหมดเพื่อให้เขาสบายใจในฐานะที่ดูแลเรา เรื่องเกิดคือ พี่เขารู้ว่าเราคุยกับผู้ชายคนนี้ ตอนแรกก็ยอมรับ เวลาผ่านไป พี่เขาเริ่มไม่โอเค กีดกัน ต้องบอกก่อนว่า ตังกับผู้ชายคนนี้ไม่เคยนัดเจอกันนอกโรงเรียน เจอกันแค่ในโรงเรียน อาจารย์รับรู้"

"เรื่องเริ่มหนักคือ พี่เขาเริ่มคุกคามพื้นที่ส่วนตัวตัง ทำให้จิตตกมาก ๆ ถึงขนาดอยากจบชีวิตตัวเองเลย พ่อแม่จะได้สบายใจ และจะได้ไม่ต้องเจอพี่เขาอีก"

"เขาเอามือถือไปดูว่าตอบแชทอะไรยังไงบ้าง และตำหนิ และมีครั้งที่มาหาถึงโรงเรียน แล้วเรียกตังและแฟนมาคุยว่าจะเลิกไหม ก็เลิกกัน แต่ยังมีคุยกันบ้าง เขาก็เลยมาแอบดูที่โรงเรียน ตั้งแต่ 6 โมงเช้า เขาชอบทำตัวลับๆ ล่อๆ หน้าโรงเรียน ไม่รู้ว่าพูดเกินไปไหม แต่ตอนนั้นอายุ 15 รู้สึกแบบนั้น"

"ตอนม.ปลายเราเล่นวอลเลย์ ซ้อมเสร็จ 2 ทุ่ม เขาก็จะเดินบุ่มบ่ามเข้ามาจากตึกเรียน จนเราตกใจ ว่าเขารอเราเหรอ เพื่อเข้ามาชาร์จเรา"

"แล้วทุกครั้งที่เขามาส่งตังกลับคอนโด จะต้องมีเวลาให้เคลียร์ใจ 1 ชั่วโมง ซึ่งไม่รู้ว่ามีอะไรต้องเคลียร์ทุกวัน เราก็รู้สึกว่าไม่ใช่ล่ะ เขาฟอลโลว์ไอจีเพื่อนของมาตังทุกคน เพื่อดูว่า อยู่โรงเรียนมาตังทำอะไรบ้าง"

"เขาเป็นผู้หญิงค่ะ เขาจะเข้ามาทำความรู้จักเพื่อนตังทั้งหมด เข้ามาหว่านล้อมเพื่อนตัง เช่นมีบัตรไปเจอดาราช่องนั้นนี่ที่เพื่อนเราชอบ"

"ตังชอบทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ช่วงไหนที่ตังคบผู้หญิง พี่เขาจะสนับสนุนมาก ซื้อของให้ต่างๆ ไม่รู้ทำไม"

"เก็บเรื่องนี้มาตั้งแต่ม. 4 ไม่กล้าพูด เพราะเขาเป็นคนที่มีตำแหน่งใหญ่ในค่ายนั้น ไม่ใช่ดารานะคะ เขาแค่เป็นผู้ใหญ่ในค่าย ทุกงานอีเวนต์จะมีเขาไปอยู่ด้วย"

"แล้วเขาไปหายายของผู้ชายคนที่คุยกับเรา ถามว่าจะเลิกคุยไหม ไม่งั้นจะเอาเรื่องถึงกฎหมาย จะบอกว่า ผู้ชายคนนี้เป็นแฟนคลับที่มาคุกคามมาตัง เขาก็เลยเลิกกับตัง"

"ต่อมาไปคบกับผู้ชายอีกคน ช่วงที่กำลังจะเลิก ก็มีไปกินข้าว และเขาขอโมเมนต์สุดท้ายชวนไปดูหนัง ด้านพี่ผู้หญิงที่ดูแล ก็ถามว่า แค่ไปกินข้าวแน่นะ พอตังบอกแค่ไปกินข้าว ตอนเย็นพี่ผู้หญิงมารอรับพากลับคอนโด"

"พอถึงเขาจูงมือตังไปที่บันไดหนีไฟ แล้วเอามือถือให้ตังดู มันคือ ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะที่ตังกำลังซื้อตั๋วแล้วเดินไปเข้าโรง คือเขาไปขอภาพจากกล้องวงจรปิด เราแทบไม่อยากเชื่อสายตา"

"ก่อนหน้านี้ก็มีปริ้นท์กระดาษประวัติการโทรของเบอร์มือถือมาตังมาให้ดู เราก็งงมาก ไปค่ายมือถือให้ประวัติการโทรเราไปได้ยังไง ตอนนั้นคือ งงไปหมด"

"จนเราที่ชอบร้องเพลง ไม่อยากร้องเพลง ไม่อยากไปงานอีเวนต์ ผ่านทุกๆ วันมาได้ด้วยการถามตัวเองว่า เมื่อไหร่กูจะตาย (ร้องไห้) ไม่ได้อยากร้องไห้ วันนั้นม. 4 วันนี้อายุ 24 ทุกวันนี้ยังคงคิดเวลาไปเดินตลาดนัด พี่เขาจะแอบตามมาดูไหม ระแวงทุกอย่าง ใช้ชีวิตไม่มีความสุขสักวันเดียว"

"ตังเคยบอกพ่อกับแม่ เขาไม่ผิดนะคะที่เขาจะไว้ใจผู้ใหญ่ที่มาดูแลตัง แม้จะรับรู้ว่าบางเหตุการณ์เขาจะทำเยอะไป แต่พ่อกับแม่ไม่ได้อยู่ด้วย กลายเป็นเราพูดอะไรเหมือนเด็กโกหก พี่เขาแปลงสารเวลาพูดกับพ่อแม่ สำหรับมีพี่สไมล์ มีเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ แต่ผู้ใหญ่ไม่เชื่อ ส่วนตังไม่เคยคุยกับใครเลย มีเพื่อนก็ไม่กล้าเล่าเพื่อนรู้จักกับเขา กลัวเพื่อนเอาที่เล่าไปบอกพี่เขา"

"ถามว่า เขาทำกับเราเชิงชู้สาวไหม ไม่ แต่เขาคุกคามพื้นที่ส่วนตัวเรา มันมีหลายเหตุการณ์ ตั้งแต่ม.4- ม.6 มันนานกว่าจะหลุดจากเขาได้"

"เคยไปเที่ยวฮ่องกง 2 คน กับพี่เขา ขอแม่ว่าไม่ไปได้ไหมแต่พี่เขาซื้อตั๋วจองทุกอย่างหมดแล้วเราเลยต้องไป สิ่งที่เขาทำคือ ไม่ให้ตังใช้ไวไฟ หรือซิมมือถือเลย ด้วยความที่เป็นเด็กเราไม่รู้ เห็นเขาโทรได้ แต่พอถามของหนูล่ะ เขาบอกไม่ต้องหรอก เป็นเด็กมาเที่ยว เราใช้ได้แค่ไวไฟโรงแรม ต้องแอบเล่นมือถือ พี่ๆ เดอะสตาร์ ยังมาแอบแซวว่า "เขาชอบมึงหรือเปล่าวะ" เขาไม่ได้ชอบหรอกทำแบบนี้ เขาไม่เคยลวนลามตัง คือเราลุคห้าว ไม่ได้หวานแบบพี่สไมล์"

"ก่อนจะออกมาพูด แม่ก็โทรหาถามว่า จะออกมาพูดจริงเหรอ ที่ตังออกมาพูดเรื่องนี้เพื่อยืนยันว่า สิ่งที่พี่สไมล์เจอคือเรื่องจริง ไม่ได้โมเมนะ เพราะเป็นคนเดียวกันที่ทำกับตัง ตามที่พี่สไมล์เล่า เขามาในคราบแม่ ตัวติดตังมาก"

"ถามว่าตอนนี้เขายังอยู่ในค่ายไหม ยังอยู่ค่ะ ชีวิตเขายังดีสุดๆ"

มาตัง เดอะสตาร์

มาตัง เดอะสตาร์

มาตัง เดอะสตาร์

มาตัง เดอะสตาร์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส