"สไมล์ ภาลฎา" เปิดแผลในใจวัย 15 ถูกคนที่เรียกแม่ คิดชู้สาว ! บอกใครไม่เชื่อหาว่าเด็กเลี้ยงแกะ

18 ก.ย. 66

"สไมล์ ภาลฎา" เผยปมในใจ คนหนึ่งที่เรียกเขาว่าแม่ แต่เขาคิดเรื่องชู้สาว บอกผู้ใหญ่กลับไม่มีใครเชื่อ ถูกตราหน้าว่าเป็นเด็กเลี้ยงแกะ ทุกวันนี้ยังเจอ ยอมรับตัวสั่น เพราะฝังใจ

โดย "สไมล์ ภาลฎา" อดีตเดอะสตาร์ 8 มานั่งพูดคุยในรายการ De-Talk EP.17  ดำเนินรายการโดย "ตั้ม วราวุธ" และ "โดม จารุวัฒน์" เผยปมในใจเล่าว่า "พี่คนหนึ่งที่เราเรียกเขาว่าแม่ แต่เขาคิดเรื่องชู้สาวกับเรา" (ร้องไห้)

ตั้ม : "เขาเป็นผู้หญิง"
สไมล์ : "ใช่ เค้าเป็นผู้หญิง"
ตั้ม : "แน่นอนอยู่แล้วเด็กวัย 15 มันใสมากๆ เราเข้ามาเขาดูแลเรา"
สไมล์ : "มันผ่านมานานแล้วแหละ ก็ให้อภัยเขาไปแล้ว"

สไมล์ : "มันมีอยู่วันหนึ่ง ที่หนูไปหาพี่โดม ร้องไห้กับพี่โดม แต่ที่มันแย่ตอนนั้นคือ ผู้ใหญ่เขาบอกว่าเราเป็นเด็กเลี้ยงแกะ ไม่มีใครเชื่อ เพราะพี่เขาดูเป็นคนดีมากที่จะทำอะไรแบบนั้น ตอนนั้นก็เฟลไปเลยกับหลายอย่าง และกลัววงการนี้มาก นึกถึงวันได้เข้ารอบ (เดอะสตาร์) คิดว่าชีวิตเราจะเป็นยังไงน้า ต้องดีแน่เลย แต่ผ่านไป 6 เดือนเท่านั้น สุดๆ"

"เขาขอโทษต่อหน้าผู้ใหญ่ แต่ผู้ใหญ่บอกว่า พี่จะรู้ได้ยังไงว่าเธอไม่ได้โกหกซ้อนโกหก เพื่อให้เด็กคนนั้นรอดความผิดไปได้" พี่เขาก็ขอโทษแล้วเอาพวงมาลัยไปไหว้แม่หนู และขอลาออก"

"ทุกวันนี้ก็ยังเจอเขานะ ก็รู้สึกว่าต้องให้อภัยเขา แต่เวลาเจอเขาก็ตัวสั่น มันเป็นความฝังใจ ถ้าเขาดูอยู่นะ หรือผู้ใหญ่ท่านไหนดูอยู่ หนูไม่ได้โกรธ ไม่ได้รู้สึกแย่ที่พี่ไม่ได้เข้าข้างหนู หนุเข้าใจว่า ณ เวลานั้น มันเชื่อยากจริงๆ เพราะเขาก็เป็นคนดีมาก ไม่มีทางจะทำยังงั้น ซึ่งวันนี้หนูก็มูฟออนแล้วแหละ"

สไมล์ ภาลฎา

สไมล์ ภาลฎา

สไมล์ ภาลฎา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส