โจ๋พัทยาอาละวาด ปาระเบิดใส่ร้านสายเขียว

18 ก.ย. 66

เจ้าของร้านกัญชาร้องสื่อนำภาพวงจรปิดถูกแก๊งหนึ่งในพัทยาปาระเบิดใส่ร้าน หนำซ้ำยังไปก่อเหตุที่อื่นอีก วอนเจ้าหน้าที่เร่งจับกุม

วันนี้ 18 ก.ย.66 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากผู้ประกอบการร้านกัญชาว่าถูกแก็งปาระเบิดใส่ร้านโชคดีที่ไม่มีใครรับบาดเจ็บ ออกมาร้องสื่อหวั่นโดยก่อเหตุซ้ำสองวอนเจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับนาย เอ (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี เจ้าของร้านกัญชาพร้อมทั้งนำภาพกล้องวงจรปิดมาเปิดเผย โดยเล่าว่าตนเองเคยรู้จักกับกลุ่มผู้ก่อเหตุมาก่อนแต่มาผิดใจกันเรื่องทางผู้ก่อเหตุคิดว่าตนไปพูดใส่ร้ายกลุ่มพวกเค้าก่อนจะมีปัญหาบานปลายกันหลังจากนั้นก็แยกย้ายต่างคนต่างอยู่ก่อนจะมีการโพสต์ด่ากัน และยังมีข้อความมาขู่ว่าจะก่อเหตุที่ร้านกัญชาของตน  โดยก่อนหน้านี้มีข้อความแชทมาท้าออกมายิงกันหน่อยตนด้วยความกลัวจึงไม่กล้าตอบอะไรมาก

เหตุดังกล่าวเกิดช่วงวันที่ 9 ส.ค.66 ที่ผ่านมาช่วงเวลาตี3 ตี4 โดยในวันดังกล่าวตนไม่ได้อยู่ที่ร้านออกไปทำงาน มีเพียงแฟนสาว และลูกชาย พร้อมกับแม่ของตน โดยกลุ่มดังกล่าวได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์มากันเป็นกลุ่ม 7-8 คนใส่โม่งคลุมหน้า มาจอดรถบนสะพานก่อนจะปาระเบิดขวดมาใส่หน้าร้านของตนจำนวน 8-9 ลูก โดยช่วงเวลาดังกล่าวมีร้านข้าวต้มที่กำลังเก็บร้านต่างพากันวิ่งหนีตายเอาชีวิตรอด หลังเกิดเหตุตนได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา ซึ่งก็วอนเจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวมารับโทษตามกฎหมายหวั่นกลัววนกลับมาก่อเหตุซ้ำสอง

นอกจากนี้รายงานเพิ่มด้วยว่ากลุ่มดังกล่าวได้ก่อเหตุอุกอาจมาหลายครั้งแล้วทั้งพื้นที่เมืองพัทยา และพื้นที่หนองปรือ และล่าสุดก่อเหตุปาระเบิดใส่รถมอเตอร์ไซค์จนไฟลุกท่วม เจ้าของรถได้รับบาดเจ็บไฟคลอดสาหัส

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส