หนุ่มขับรถตามจีพีเอส เจอทางตันหญ้าขึ้นรก จอดพลาดหมิ่นถนนรถตกข้างทางดับ

18 ก.ย. 66

หนุ่มขับรถตามจีพีเอส เจอทางตันหญ้าขึ้นรก จอดพลาดหมิ่นถนนรถตกข้างทางดับ ชาวบ้านเผย มีรถหลงเข้ามาบ่อยๆ คนพื้นที่อื่นหลงเข้ามาประจำ

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 17 ก.ย .66 ร.ต.อ.พลาญชัย ชัยชนะ ร้อยเวร สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถปิกอัพตกข้างทาง และมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถด้วย โดยเหตุเกิดที่บริเวณท้ายซอย 22 เจ็ดเสมียน ม.4 ต.เจ็ดเสมียน จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยกู้ภัยสว่างราชบุรี

ในที่เกิดเหตุพบรถปิกอัพ ยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอน สภาพรถหงายท้องล้อชี้ฟ้า เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันนำรถยกมาช่วยดึงรถปิกอัพขึ้นมาจากคูน้ำข้างทาง พบว่าด้านหลังรถคันดังกล่าว พบอุปกรณ์สำหรับทำบ้านลมสำหรับให้เด็กๆเล่นและอุปกรณ์ทาสีตุ๊กตาอยู่หลังรถ ส่วนในรถนั้นพบศพเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายณัฐวุฒิ สุวรรณประเสริฐ อายุ 59 ปี

จากการตรวจสอบภายในรถพบโทรศัพท์ของผู้ตายนั้นเปิดพีเอสนำทางค้างอยู่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าจีพีเอสน่าจะนำเข้ามาในซอยดังกล่าวซึ่งเป็นซอยตันและข้างถนนจะมีหญ้าขึ้นรก ซึ่งเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุคาดว่า นายณัฐวุฒิ นั้นรู้ว่าจีพีเอส พาหลงทางจึงได้จอดรถและล้อรถหน้าด้านขวานั้นอาจจะจอดหมิ่น เนื่องจากมองไม่เห็นเพราะมีหญ้าขึ้นปกคลุมถนนทำให้รถนั้นไหลลงข้างทางซึ่งมีความชันจึงทำให้รถนั้นพลิกคว่ำและทำให้นายณัฐวุฒิ เสียชีวิตดังกล่าว

จากการสอบสวนนายเจี้ยบ คนหาอึ่งก็ให้การว่ามีเพื่อนที่อยู่บ้านฝั่งตรงข้ามได้ยินเสียงดัง จึงได้ออกมาดูก็พบรถสภาพดังกล่าว จึงได้บอกให้ตนนั้นแจ้งเจ้าหน้าที่ ซึ่งเส้นทางสายนี้เป็นทางตันและจะมีรถหลงเข้ามาบ่อยๆ ซึ่งจะเป็นคนพื้นที่อื่นและใช้จีพีเอสนำทางมาซึ่งก็จะหลงเป็นประจำ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการส่งศพไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตที่สถาบันนิติเวชราชบุรี ก่อนจะติดต่อญาติมาสอบปากคำและรับศพกลับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส