ชาวบ้านผวาตำรวจจับแล้วปล่อย เฒ่าหลอนทำร้ายคนสาหัส อ้างได้ยินเสียงกระซิบสั่งให้ทำ

17 ก.ย. 66

เฒ่าหลอนอ้างถูกคุณไสยทำร้ายชาวบ้านขับรถผ่านเจ็บสาหัส ชาวบ้านผวาทั้งห้องเช่า หลังตำรวจจับแล้วปล่อยเพราะผู้บาดเจ็บยังให้ปากคำไม่ได้

ชาวบ้านผวาอัดคลิปร้องสื่อฯ ชายวัย 69 ปีก่อเหตุใช้ขวานจามชาย 76 ปีเจ็บสาหัส ตำรวจมาจับผู้ก่อเหตุไปแล้วกลับปล่อยตัวกลับมาใช้ชีวิตปกติ ทำเอาชาวห้องเช่าผวา กลัวก่อเหตุซ้ำจนไม่กล้าออกไปทำมาหากิน สอบถามผู้ก่อเหตุบอกได้ยินเสียงคนพูดสั่งการตลอดเวลา เชื่อถูกทำคุณไสยใส่

ที่ อ.แกลง จ.ระยอง วันที่ 17 ก.ย.66 เวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปเหตุการณ์ที่ชาวบ้านอัดคลิประบายความหวาดกลัวชายวัย 69 ปีที่ก่อเหตุใช้ขวานจามชายวัย 76 ปีจนอาการสาหัส หลังตำรวจมาจับตัวไปสุดท้ายกลับปล่อยตัวผู้ก่อเหตุมาใช้ชีวิตปกติทำเอาชาวบ้านอยู่ไม่เป็นสุข หวาดกลัวชายรายนี้ก่อเหตุซ้ำ

ที่บริเวณห้องเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.กองดิน อ.แกลง จ.ระยอง สถานที่เกิดเหตุ นางทิวา กลีบสุวรรณ อายุ 64 ปี ภรรยาของนายประมวล กลีบสุวรรณ อายุ 76 ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า วันเกิดเหตุวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา ขับรถพ่วงข้างไปข้างนอกมา พอกลับมา ลุงธนูอายุ 69 ปี ผู้ก่อเหตุก็เรียกให้จอดรถ

จากนั้นก็ใช้ขวานจามลุงประมวลจนได้รับบาดเจ็บ ลุงประมวลพยายามปัดป้องเอาตัวรอดมาได้จนมีการแจ้งตำรวจและกู้ภัยฯ มาช่วยส่งรพ.แกลง แต่ด้วยอาการสาหัสทางรพ.แกลงจึงส่งตัวไปรักษายัง รพ.ระยอง นอนพักรักษาตัวอยู่ รพ.ระยอง

สอบถาม นายธนู อายุ 69 ปี ผู้ก่อเหตุใช้ขวานจามนายประมวลทำไม? นายธนูตอบว่าตนนั้นอัดอั้นมานานแล้ว ในหูมีเสียงดังตลอดเวลาว่าต้องเป็นลุงประมวลนี่แหละที่ทำคุณไสยใส่ตนเองจึงก่อเหตุขึ้น

เมื่อผู้สื่อข่าวถามอีกว่าชาวบ้านแถวนี้กลัวลุงไปหมดแล้วกลัวว่าจะไปก่อเหตุอีกครั้ง นายธนูตอบว่า ไม่ทำแล้ว ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว ถ้าตำรวจมาจับก็ให้จับแต่โดยดี ซึ่งนายธนูตอบคำถามผู้สื่อข่าวด้วยสีหน้าเรียบเฉย

ด้าน ชาวบ้านเผยว่าตอนนี้คนที่ห้องเช่าหวาดผวากันไปหมดเพราะชายที่ก่อเหตุเขาถูกปล่อยตัวมาและก็เช่าห้องอยู่ที่นี่ด้วย ห้องเช่าที่นี่มีทั้งเด็ก คนแก่ มีแต่คนทำมาหากิน ตอนนี้ไม่มีใครกล้าออกจากห้องเลย ที่สำคัญถ้าเขาก่อเหตุอีกจะทำอย่างไร ซึ่งนายธนูชอบดื่มเหล้าจนเมาอยู่แบบนี้เป็นประจำแต่ก่อเหตุครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรก

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง สภ.ปากน้ำประแสร์เพื่อสอบถามตำรวจว่าเหตุใดจึงปล่อยตัวนายธนูออกมาเพราะก่อเหตุใช้ขวานจามนายประมวลได้รับบาดเจ็บสาหัสแล้วเหตุใดถึงได้สิทธิ์ปล่อยตัวจนทำให้ชาวบ้านหวาดผวาแบบนี้

พ.ต.ต.คงศักดิ์ ไชยต้นเชื้อ สว.(สอบสวน) เจ้าของคดีให้ข้อมูลว่าตั้งแต่วันเกิดเหตุคือ 15 ก.ย. 2566 หลังเกิดเหตุได้มีชาวบ้านแจ้งมาที่สภ.ปากน้ำประแสร์ ทางตำรวจสายตรวจจึงเข้าไประงับเหตุพร้อมกับคุมตัว นายธนู อายุ 69 ปี ผู้ก่อเหตุพร้อมกับยึดอาวุธเป็นขวาน 1 เล่ม มายังสภ.ปากน้ำประแสร์

โดยเหตุการณ์ในขณะนั้นภรรยาของคนเจ็บยังไม่สามารถเดินทางมาให้ปากคำได้เพราะต้องนำ นายประมวล กลีบสุวรรณ อายุ 76 ปีคนเจ็บไปโรงพยาบาล ทางตำรวจจึงยังไม่ได้ทำบันทึกจับกุม ทำแต่เพียงเก็บหลักฐานต่างๆ ไว้และปล่อยตัวนายธนูไปก่อน

ต่อมา นางทิวา กลีบสุวรรณ อายุ 64 ปี ภรรยาของนายประมวลได้มาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับนายธนูผู้ก่อเหตุ แต่เนื่องด้วยนายประมวลยังพักรักษาตัวอยู่ ไม่สามารถสอบปากคำได้ทำให้ยังไม่สามารถเดินเรื่องคดีต่อได้

ขั้นตอนต่อไปต้องรอให้นายประมวลหายดีที่จะพอให้ปากคำได้ ซึ่งทางตำรวจก็จะสอบปากคำนายประมวลโดยละเอียดก่อนรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส