"เจนี่" แจงปาร์ตี้วันเกิด ถูกจับตาไร้เงาสามี "มิกกี้"

17 ก.ย. 66

"เจนี่" แจงปาร์ตี้วันเกิดที่จัดโดยแก๊งนางฟ้า ถูกจับตาไร้เงาสามี "มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" ลั่นสามีต้องเอาลูกนอนเพราะไม่มีพี่เลี้ยง !

โดยล่าสุด "เจนี่" เผยว่า "ก็ไม่มีพี่เลี้ยงไหม ให้โนล่านอนที่บ้านคนเดียวเหรอ เขาต้องนอนเร็วเพราะลูกต้องไปโรงเรียนแต่เช้า คุณสามีก็เป็นคนที่นอนเร็วด้วย"

"ถึงบอกไงว่าวันเกิดปีนี้ไม่ได้อยากจัดเลย นานาบอกเพื่อนอายุเยอะแล้ว ไม่ได้มีวันเกิดทุกวัน มีซะหน่อยเดี๋ยวฉันทำให้ ก็ชวนกันแค่เพื่อนๆ ไม่ได้ไปเที่ยวกระฉูดกระฉาด คุณสามีต้องเอาลูกนอน เพราะเราไม่มีพี่เลี้ยง"

ถามว่าอึดอัดไหมคนจับตา เจ้าตัวตอบ "ไม่ได้ซีเรียสเลย เจนกลัวคนรำคาญที่มีข่าวแบบนี้ บางคนเขาก็ไม่ได้อยากรู้หรอก มันเป็นเรื่องปกติแหละที่คนอยากรู้ เจนเข้าใจมากๆ แต่บางคนก็ไม่อยากรู้ไหม เบื่อกันไหมล่ะ"

"รูปมีเยอะมาก แต่เพราะเราไม่ใช่สไตล์มาลงอะไรแบบนั้นมาตั้งนานแล้ว เป็นคนชอบลงรูปงานตัวเองมากกว่า บางทีไปเที่ยวมาทริปหนึ่งยังไม่ลงรูปอะไรเลย จนนานามาบอกว่าเพื่อน นี่คือไปเที่ยวมาจริงๆ ไหม ขึ้นเครื่องมาจริงๆ ไหม บางทีมีอารมณ์ก็ลงย้อนหลัง 2 เดือนผ่านไปแล้ว เพิ่งจะนึกขึ้นได้ เหมือนชีวิตเรามีอะไรให้ทำเยอะมากกว่าการโพสต์รูป"

"เพื่อนถามว่า จริงๆ โนล่าอวยพรวันเกิดไหม ก็เปิดให้เพื่อนดูว่าฉันมี แต่อยากเก็บไว้ดูคนเดียว ถามว่ามีฉลองวันเกิด 3 คนพ่อแม่ลูกไหม ก็มี กินเค้กกันเรียบร้อยแล้ว อวยพรวันเกิดกันแล้ว"

เจนี่-มิกกี้

เจนี่

เจนี่

เจนี่

เจนี่

เจนี่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส